Giải Trí

Fan đánh giá Tiêu Chiến là một người chân thành dựa trên bài luận văn của thần tượng vào 2 năm trước

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hâm mộ tiết lộ bài luận văn nhỏ do Tiêu Chiến đích thân viết vào hai năm trước, chứng minh anh là người thành thật, trong sáng, nói sao làm vậy.

Kể từ khi chuyện fan hâm mộ report trang AO3 đến nay, Tiêu Chiến gần như mất tích trước tầm nhìn của dư luận. Anh không còn xuất hiện trước công chúng cũng như cập nhật tin tức mới trên tài khoản weibo của mình.

Mới đây, một người hâm mộ có sức ảnh hưởng lớn trong fandom Tiêu Chiến tiết lộ một bài luận văn nhỏ được thần tượng viết vào hai năm trước. Bài viết bày tỏ tâm tình vừa căng thẳng lại hưng phấn, tràn đầy ý chí chiến đấu và lòng quyết tâm của Tiêu Chiến vào thời điểm đó. Theo như những gì được tiết lộ, bài luận này được viết trước đêm Tiêu Chiên gia nhập vào đoàn phim Trần tình lệnh.

… Trước đây, tôi từng thấy các bạn bảo rằng tôi không thích chia sẻ cảm xúc các nhân… Phải giải thích thế nào đây, không phải tôi không thích chia sẻ với các bạn, chỉ e rằng sau khi tôi giải bày, các bạn lại cảm thấy những điều đó thật đơn điệu. Tôi là tuýp người thích ở nhà, khi không có công việc, mỗi ngày tôi sẽ đọc sách, xem phim hay đi tập gym…. Đôi khi tôi muốn chia sẻ với các bạn một quyển sách hay một bộ phim, nhưng rồi lại sợ các bạn không thích nên lại thôi…

Mỗi lần gặp gỡ khi nhìn thấy những mã ID quen mắt, trong lòng tôi thật sự ấm áp… Luôn nghĩ bản thân mình không còn là đứa trẻ nữa, mọi chuyện của mình, tôi sẽ dùng cách làm chắc chắn, hoàn mỹ nhất có thể để các bạn không phải lo lắng quá nhiều… Tôi nhất định sẽ nỗ lực trở thành một người mà khi ai đó hỏi: 'Bạn thần tượng ai?', thì bạn có thể tự hào mà trả lời: 'Đó chính là Tiêu Chiến'

Sau khi đọc, fan hâm mộ lần lượt để lại bình luận, bày tỏ từ những câu chữ của Tiêu Chiến đã đủ để chứng minh anh là một người thành thật, trong sáng, nói sao làm vậy, không hề làm ra vẻ. Vì vậy, fandom đồng lòng cho rằng họ sẽ không quan tâm những lời bịa đặt trên thế gian này, chỉ tin vào những gì mình nhìn thấy.

Fandom Tiêu Chiến bất ngờ lên tiếng thanh minh về hành động hãm hại thần tượng

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất