Giải Trí

Fan BlackPink đua nhau yêu cầu Jennie nên xỏ khuyên mũi vì lý do này

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng thích thú trước những hình ảnh đeo khuyên mũi giả được cô nàng Jennie (BlackPink) chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng thi nhau hashtag yêu cầu Jennie (BlackPink) nên xỏ khuyên mũi. Nguyên nhân cụ thể xuất phát từ một bài đăng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Trong đó, cô nàng để hiệu ứng hình ảnh trong video với một chiếc khuyên mũi lấp lánh.

Fan BlackPink đua nhau yêu cầu Jennie nên xỏ khuyên mũi vì lý do này

Vốn sở hữu một gương mặt đẹp hết sức sang chảnh, Jennie đã nhận được vô số lời khen ngợi ngay từ trước khi debut. Cô nàng cũng nổi bật với gout thời trang độc đáo, kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên, đây vẫn là lần đầu tiên fan được thấy cô nàng xuất hiện cùng những chiếc khuyên mũi lộng lẫy.

Hình ảnh cô nàng đeo khuyên mũi khiến khán giả vô cùng thích thú.

Fan đồng loạt khuyên cô nàng nên sắm cho mình những chiếc khuyên mũi thật sự.

Đoạn clip được fan đồng loạt chia sẻ, bình luận với nhiều lời khen tích cực. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng yêu cầu Jennie thực sự sắm cho mình những chiếc khuyên mũi khi xuất hiện trước công chúng vì nó thực sự rất hợp với cô nàng.

Quay trở lại với hoạt động của BlackPink, thời gian gần đây, nhóm khá “im hơi lặng tiếng” với không một dự án âm nhạc mới được hé lộ. Bên cạnh đó, trong khi nhiều thành viên khác của YG đang liên tục thông báo không gia hạn hợp đồng với công ty, đông đảo fan hi vọng nhóm cũng sẽ có quyết định thật đúng đắn vào lúc này. Mặt khác, cả 4 cô nàng tỏ ra không mấy vội vã, chưa hề đưa ra bất kỳ thông báo nào trước sự quan tâm của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất