Giải Trí

Fan Avengers điểm danh: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ mang tất cả lời nhắn của bạn đến các siêu anh hùng!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Nếu có điều gì cần nhắn nhủ đến các anh hùng Avengers thì tìm đến Đỗ Mỹ Linh ngay nào!

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải một thông tin gây nhiều thích thú cho người hâm mộ. Cụ thể cô nàng sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự buổi gặp gỡ tại Singapore với dàn sao nổi tiếng của bộ phim Captain Marvel, đặc biệt là nữ diễn viên chính Brie Larson.

Nàng Hậu cho hay: “Đây là một bộ phim đầu tiên về 1 nữ siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel, ra mắt vào đúng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3. Bộ phim để cao hình tượng mạnh mẽ của người phụ nữ và Linh đang rất mong chờ được trò chuyện với Brie Larson để có thể trao đổi với cô ấy về topic nữ quyền, một trong những chủ đề truyền cảm hứng nhất mà Linh rất quan tâm. Buổi trò chuyện sẽ được diễn ra vào đúng ngày Valetine, thật là đáng nhớ ghê hihi. Mọi người hãy cùng đón chờ hành trình của Linh ở Singapore nhé. Có câu hỏi nào dành cho Brie Larson không, hãy chia sẻ với Linh để Linh hỏi dùm luôn nè”.

Khỏi phải nói các fan của loạt phim Avengers hào hứng thế nào trước thông tin này, hàng loạt câu hỏi cũng như sự ngưỡng mộ đã được gửi đến Đỗ Mỹ Linh để cô trao đổi trực tiếp cùng Brie Larson. Bom tấn thứ 21 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel xoay quanh nữ anh hùng Captain Marvel - nhân vật được “quảng cáo” là mạnh nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ trước đến nay, hứa hẹn trở thành “át chủ bài” giúp nhóm Avengers lật ngược thế cờ với Thanos.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất