Giải Trí

Sốc: Facebook của Phạm Hương đã bị fan 'chiếm đoạt'!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sáng nay, trang cá nhân của hoa hậu Phạm Hương bị một fan hack, người này còn khẳng định không có mục đích xấu mà chỉ muốn facebook của người đẹp được bảo mật tốt hơn.

Trang facebook của Phạm Hương bất ngờ bị hack sáng nay đang khiến cho những người hâm mộ của người đẹp lo lắng. Trên trang cá nhân của HLV The Face chia sẻ một dòng trạng thái khá lạ như sau: “Chào chị Hương. Em xin lỗi vì đã tự tiện vào tài khoản mà không được sự cho phép của chị. Em đã hack tài khoản với mục đích giúp chị bảo mật tốt hơn và em không có ý xấu gì cả”.

phuong

Dòng chia sẻ khá lạ trên trang cá nhân của Phạm Hương cách đây ít phút và bị xoá ngay sau đó.

Nhiều người khẳng định rằng đây là hành động từ một fan cuồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Mặc dù người này cho biết không có mục đích xấu mà chỉ muốn Phạm Hương bảo mật tải khoản của mình tốt hơn nhưng đông đảo những người yêu mến người đẹp gốc Hải Phòng khá lo lắng vì facebook là một trong những công cụ giao tiếp chính, việc bị hacker xâm nhập sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thông tin cá nhân của Phạm Hương.

Trước đây, đã có rất nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Bảo Anh…rơi vào tình huống này. Lợi dụng việc chiếm đoạt facebook, hacker đã đổi tên, xoá bạn bè thậm chí là tiến hành lời dụng tên tuổi của người nổi tiếng để lừa đảo.

haho

Hồ Ngọc Hà “dở khóc dở cười” khi bị đổi tên facebook thành Tiến Đẹp Trai.

lequyen

Hacker lợi dụng facebook Lệ Quyên để lừa đảo.

sontung

Sơn Tùng M-TP trước đó cũng từng bị hack facebook và đổi tên thành Đạo Đan Lê.

baoanh

Còn ca sĩ Bảo Anh thì xoá hết bạn bè sau khi bị mất facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất