Giải Trí

Eun Ji (Apink) sẽ trở thành DJ mới của chương trình Radio

Theo Soompi
Chia sẻ

Eun Ji (Apink) khiến khán giả thích thú khi tiếp tục xuất hiện với vai trò mới, lần này cô nàng sẽ thử sức trong vai trò trò DJ cho một chương trình Radio.

 Eun Ji đang thử sức với vai trò mới qua movie kinh dị Tần Số Chết, nhưng đó chưa dừng ở đó, sắp tới đây cô nàng “đa năng” sẽ xuất hiện thêm với một vai trò mới nữa đó, hãy cùng tìm hiểu thêm về vai trò mới của cô nàng nào!

Vào ngày 19/6 KBS đã chia sẻ thông tin Eun Ji (Apink) sẽ gia nhập đội hình DJ của KBS Cool FM. Từ ngày 1/7, Jung Eun Ji’s Music Plaza sẽ được phát sóng từ trưa đến 2 giờ chiều (theo giờ Hàn Quốc)

Eun Ji gần đây đã tổ chức tour diễn Châu Á solo đầu tiên của mình thu hút gần 15.000 fan hâm mộ ở bảy thành phố. Cô nàng liên tục liều lĩnh thử sức mình với những vai trò khác nhau. Mới đây Eun Ji đã thử sức với bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình Tần Số Chết, khả năng diễn xuất của cô đã nhận được nhiều đánh giá cao.

Eun Ji luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi cười và tính cách thân thiện chính vì vậy các fan hâm mộ rất mong đợi sự xuất hiện của cô trong chương sẽ truyền năng lượng mát mẻ và tích cực đến khán giả vào thời điểm giữa ngày.

Jung Eun Ji’s Music Plaza sẽ được phát sóng mỗi ngày với thời lượng là 2 tiếng, từ 12 giờ trưa đến 2 giờ chiều (giờ Hàn Quốc)

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ vai trò mới của EunJi nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất