Giải Trí

'Em chưa ngã, chị đã nâng': Đang miệt mài 'chinh chiến', Minh Tú vẫn không quên kêu gọi bình chọn cho Tiểu Vy

Đặng Ngân
Chia sẻ

Dù đang bận rộn với Miss Supranational 2018, Minh Tú vẫn không quên người em Tiểu Vy của mình tại Miss World 2018.

Minh Tú - Tiểu Vy là hai đại diện đang được Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng tại các “đấu trường nhan sắc” lớn như Miss SupranationalMiss World. Hiện cả hai đều đang “chinh chiến” tại nước bạn cùng các người đẹp đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tuy miệt mài cho hành trình chinh phục vương miện nhưng tinh thần dân tộc của Minh Tú vẫn rất quyết liệt khi cô nàng vừa kêu gọi bình chọn cho cô em của mình trên Instagram cá nhân: “Cả nhà ơi, cùng chung tay ủng hộ nhan sắc Việt nha. Hãy cùng vote cho bé Tiểu Vy đang đại diện Việt Nam đi thi Miss World nha. Cám ơn rất nhiều“.

Minh Tú chu đáo hướng dẫn cả cách thức bình chọn cho khán giả.

Em Tiểu Vy chưa kịp “ngả”…

… thì chị Minh Tú đã “nâng” rồi.

Tối 23/11 vừa qua, video phần thi Head To Head của Tiểu Vy và nhóm thí sinh cùng thi tại Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018 đã được chia sẻ và chính thức nhận bình chọn. Không chỉ khiến fan tự hào mà đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy còn gây bất ngờ lớn khi giao tiếp với host bằng tiếng Anh trôi chảy, tự tin. Chính điều này đã khiến nàng Hậu ghi được “điểm cộng” lớn không chỉ với bạn bè quốc tế mà còn cả những người từng nghi kỵ khả năng ngoại ngữ của mình.

Clip: Video giới thiệu bản thân của Tiểu Vy tại Miss World 2018.

Về phần Minh Tú, mới đây cô được Missosology ưu ái dành tặng những lời khen “có cánh” trong bài viết của chuyên trang uy tín này. Ngay sau sự kiện trao sash, cô lọt top 3 ứng viên sáng nhất mùa giải năm nay cùng thí sinh Ana Paula Cespedes (Paraguay) và Nariman Battikha (Venezuela).

Missosology nhận xét Minh Tú đến Ba Lan như một tiếng sấm. Kinh nghiệm làm mẫu của cô cho phép bản thân thống trị hoàn toàn sân khấu. Hình ảnh của Minh Tú cũng được đánh giá là rất hiện đại, tinh tế và chẳng có gì ngạc nhiên nếu một ứng viên châu Á như cô sẽ giành vương miện trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất