Giải Trí

Elly Trần bất ngờ xuất hiện tại tập 10 Khi đàn ông mang bầu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sự xuất hiện của bà mẹ 2 con tại chương trình là nét chấm phá trong dàn khách mời gây tò mò ở người xem.

Sắp tới đây, 3 gia đình Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vĩ Văn - Kỳ DuyênTrường Giang - Hương Giang có buổi gặp gỡ các bé tại trường mầm non. Họ sẽ cùng trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị nhưng cũng không kém phần bối rối. Hơn nữa, các gia đình sẽ cùng gặp gỡ khách mời là người mẫu Elly Trần trong tập 10 tới đây.

Elly Trần xuất hiện tại tập 10 Khi đàn ông mang bầu.

Teaser tập 10 Khi đàn ông mang bầu.

Theo sự sắp xếp của chương trình, các gia đình sẽ tự mình tìm hiểu tâm lý và cách vui đùa, học tập của các bé. Họ sẽ có được những giờ phút đầy thú vị. Tại đây, mỗi gia đình được sắp xếp một phòng học với 1 nhóm các bé. Họ sẽ cùng học, cùng chơi với các sinh hoạt trong 1 ngày của các bé. Tuy nhiên, nhiều tình huống trớ trêu và khó đỡ đã xảy ra với các cặp đôi.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên dù là những người tiếp xúc với trẻ nhỏ nhưng cũng không lường trước được các sự việc xảy ra. Trong khi đang hướng dẫn các bé nhận biết động vật, Kỳ Duyên cũng phải vất vả để các bé làm quen với mình mà chịu ngồi học theo.

Gia đình Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên gặp khó khăn trong việc hướng dẫn các bé học tập.

Trấn Thành gặp phải tình huống éo le hơn khi gặp phải các bé chưa chịu hợp tác và liên tục khóc lóc khiến anh mãi loay hoay. Dù có sự hỗ trợ của bà xã Hari Won liên tục dỗ dành và chiều hết mực nhưng không có kết quả. Hơn nữa, việc đút ăn cho cả “đàn con” khiến anh vả mồ hôi.

Trấn Thành - Hari Won khá bối rối khi đút ăn cho nhiều bé cùng một lúc.

Anh còn gặp phải những cậu bé siêu quậy khiến anh và các bé khó khăn trong việc hợp tác.

Với Trường Giang - Hương Giang cũng gặp tình trạng không khá gì hơn. Cả hai cũng phải dùng mọi cách để vào “đội hình đội ngũ”. Hương Giang chia sẻ: “Trong lớp em này em kia hết vừa bò lại vừa kêu “cứu”. Cảnh tượng thật hỗn loạn. Giang hoảng sợ vì hoàn cảnh ấy”. 

Hương Giang cũng rối bời trong tình cảnh các bé gây hỗn loạn cùng lúc.

Trường Giang phải dùng mọi cách để dỗ dành cậu bé nhõng nhẽo này.

Với sự xuất hiện của “bà mẹ 2 con” Elly Trần hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả xem đài. Tập 10 Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm ngày 26/7 trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất