Giải Trí

Duy Đạt - Thảo Vân: Cặp đôi khiến Tuấn Hưng hài lòng, Tuấn Ngọc gợi ý Hồ Hoài Anh 'CỨU'

Di Lâm
Chia sẻ

Phần trình diễn của Duy Đạt và Thảo Vân tại vòng Đo ván The Voice 2019 khiến cả 4 HLV đều rất hài lòng.

Xuất hiện tại vòng Đo ván The Voice 2019, Duy Đạt lựa chọn ca khúc Xin anh đừng để “thách đấu” cùng I Surrender của người đồng đội cũ Thảo Vân. Trước đó học trò Tuấn Hưng đã có buổi gặp gỡ producer Đỗ Hiếu để xin lời khuyên về việc trình diễn “đứa con tinh thần” của anh.

Nếu Duy Đạt có sự chuẩn bị kỹ càng thì Thảo Vân cũng không hề thua kém, cả hai cùng nhau mang đến cho 4 HLV và các khán giả một màn trình diễn tròn trịa, đầy cảm xúc.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Thanh Hà là người đầu tiên đưa ra nhận xét: “Theo chị thì hôm nay hai em rất ngang sức với nhau, ai cũng hay. Duy Đạt ngay từ đầu chị đã thích giọng của em, điều bất lợi cho em khi chọn ca khúc này là giọng giả thanh nghe không đẹp như khi em dùng nội lực để hát giọng tròn trịa của mình.

Tuy nhiên em vẫn biểu hiện rất tốt. Thảo Vân trước tiên cho chị khen, em rất xinh. Đặc biệt bộ trang phục của em như một diva. Ca khúc này rất phù hợp với em, em làm rất tròn trịa. Sẽ rất gay cấn cho khán giả khi bình chọn hai em. Chị chúc cả hai may mắn“.

Riêng HLV Hồ Hoài Anh, anh cho hay: “Hai người tụi em là cặp đôi hát vững vàng. Duy Đạt vẫn giữ phong độ vững vàng, rất chủ động. Thảo Vân khiến anh bất ngờ vì trong các vòng trước em không có ấn tượng gì với anh cả.

Ca khúc vừa rồi là tầm diva hát, từ đầu đến cuối em làm rất tốt. Anh nghĩ đây sẽ là dấu ấn cá nhân của từng người các em trong cuộc thi The Voice năm nay. Ai đi ai ở thì cũng là một điểm dừng đẹp, giống như một số thí sinh ở đội anh trước đây. Chúc mừng các em“.

HLV Tuấn Ngọc rất hài lòng về cả 2 người học trò của mình: “Lúc nào tôi cũng yêu tiếng hát của Đạt nhưng mà phải công nhận hôm nay Thảo Vân làm cho tôi cũng rất ngạc nhiên. Xuất thần, hát hay từ đầu đến cuối. Rất vui vì hai em trước sau gì đều là thí sinh của tôi. Chúc cả hai em may mắn. Nếu người nào bị thua sẽ có anh Hồ Hoài Anh cứu vớt“.

Ngay khi giọng hát Riêng một góc trời vừa dứt lời, HLV Hồ Hoài Anh liền nhanh chóng bổ sung: “Em hết suất rồi anh ạ” khiến cả trường quay bật cười.

HLV Tuấn Hưng dành lời khen cho Duy Đạt và Thảo Vân: “Thật sự không thể biết sẽ lựa chọn ai cả. Cả hai em hôm nay đều đạt phong độ tốt nhất của mình. Thảo Vân hoàn hảo hơn về tất cả mọi thứ. Đạt đúng là giống như chị Thanh Hà nói, em sử dụng nốt giả thanh không được mượt và không rõ. Tuy nhiên phần cảm xúc em lại làm tốt. Hơi ngoài lề một tí, đã từng yêu bao giờ chưa?“.

Khi thí sinh còn đang ngại ngùng, nam ca sĩ quay sang hai người đồng nghiệp hài hước: “Mấy hôm trước đến nhà là thích trẻ con lắm, nói gì cũng dạ dạ vâng vâng. Đến hôm nay lên hát như một người từng trải, rất ghê gớm“.

Cuối cùng, HLV Tuấn Hưng nhắn nhủ học trò: “Cái quan trọng nhất là em đã đưa được cái tình cảm giống như những buổi tập, anh chỉ có một lời duy nhất là hãy cho tiếng hát của mình chạy qua tim rồi sau đó kiểm soát năng lượng nó. Hôm nay em làm tốt nhưng anh thấy rằng người bạn của em là Thảo Vân cũng không kém. Thật sự bây giờ là lúc chúng ta chỉ chờ kết quả thôi“.

Phần thi của Duy Đạt và Thảo Vân

MC Phí Linh xướng lên kết quả khá chênh lệch: 28,9%71,51% với phần thắng áp đảo nghiêng về Duy Đạt. Như vậy, anh chàng sẽ tiếp tục cùng team Tuấn Hưng “chinh chiến” tại The Voice, riêng Thảo Vân phải dừng lại hành trình của mình tại đây.

Đừng quên đón xem tập đầu tiên của vòng Trình diễn - Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 tối 30/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất