Giải Trí

Duy Đạt: 'Người quen' của Hồ Hoài Anh khiến Tuấn Hưng - Tuấn Ngọc đồng lòng 'xoay ghế' cùng lúc

Đặng Ngân
Chia sẻ

Giọng hát của Duy Đạt không chỉ chinh phục được cả 4 HLV mà còn khiến khán giả trường quay ủng hộ nhiệt tình.

Duy Đạt, chàng trai 24 tuổi đến từ thành phố Huế, tốt nghiệp Đại học Bách khoa Đà Nẵng nhưng với sự say mê với âm nhạc nên quyết định “khăn gói” vào TP HCM lập nghiệp. Nam thí sinh chia sẻ 4 năm trước từng có duyên gặp gỡ HLV Hồ Hoài Anh tại một cuộc thi nên lần “tái ngộ” này anh cảm thấy mọi thứ như một “cái duyên” giữa họ: “Đạt muốn hát cho anh Hồ Hoài Anh nghe để anh xem trong khoảng thời gian 4 năm mình có tốt hơn hay không“. Chia sẻ bản thân chưa từng trải qua trường lớp âm nhạc bài bản, chỉ hát theo bản năng nên lúc đi hát thường nhờ người khác quay lại để tự nghe và chỉnh sửa, Duy Đạt mong muốn đến với The Voice 2019 mình có thể nhận được sự chỉ bảo, hướng dẫn để có thể phát triển hơn nữa trên con đường mình đã chọn.

Chọn thể hiện ca khúc Năm Ấy của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, từ những câu hát đầu tiên anh chàng đã chiếm được tình cảm của cặp đôi HLV Tuấn NgọcTuấn Hưng khiến cả hai “rủ nhau” bấm chọn. Ngay sau đó, HLV Thanh Hà cũng quyết định “xoay ghế” để đối diện giọng hát giàu cảm xúc của Duy Đạt.

Khi Duy Đạt giới thiệu mình từng có khoảng thời gian sống tại Đà Nẵng, HLV Thanh Hà ngay lập tức chia sẻ mình cũng sinh ra và lớn lên tại thành phố đó. HLV Hồ Hoài Anh cho hay anh có dịp gặp thí sinh nhiều lần nhưng bạn khá gian nan trên con đường của mình, lâu ngày gặp lại anh cảm thấy Đạt đã có nhiều tiến bộ nên quyết định bấm chọn để thể hiện sự ủng hộ. Giọng hát Sợ yêu tiếp lời: “Em hát rất tự tin, cách em nhả chữ cũng như cách em tống lực ra nhưng không thét gào. Cám ơn Hồ Hoài Anh đã cho chị biết thêm thông tin về em“.

HLV Tuấn Ngọc, một trong những người đầu tiên bấm chọn dành sự khen ngợi tuyệt đối cho giọng hát của Duy Đạt: “Em hát quá hay“. Đồng quan điểm trên, HLV Tuấn Hưng chia sẻ: “Ngay từ những câu hát đầu tiên của em anh đã thấy anh Tuấn Ngọc bắt đầu gật gù và cảm nhận dần. Anh Tuấn Ngọc bấm một cái là anh cũng bấm ngay để quay lại cổ vũ nhưng anh biết chắc chắn một điều rằng với một chất giọng nam vang cùng cách xử lý tròn trịa, đẹp đẽ như thế này thì anh biết chắc em đã lựa chọn ai rồi“. Tuy nhiên HLV Hồ Hoài Anh lại có ý kiến trái ngược: “Chưa chắc đâu bạn ạ, bởi vì có thể bạn ấy muốn tìm một cái gì đó mởi mẻ“. Dành nhiều lời khen cho giọng hát nhưng HLV Tuấn Hưng không quên khuyên Duy Đạt khi chọn bài hát như thế nên diện một trang phục khác phù hợp hơn.

Clip: Phần thi của Duy Đạt tại Vòng Giấu mặt.

Sau khi nghe hết những nhận xét chân thành, Duy Đạt gửi lời cám ơn cũng như chia sẻ bản thân rất hâm mộ các HLV nhưng người anh muốn về chính là HLV Tuấn Ngọc. Quyết định này được 3 HLV còn lại ủng hộ, giọng hát Nắm lấy tay anh gật gù: “Bác Ngọc cứ đi chậm chậm mà bắt toàn gà chiến“.

Đừng quên tiếp tục đón xem tập 2 của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật ngày 21/04/2019 để theo dõi những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất