Giải Trí

Dương Tư Kỳ mang giày gót cao 10 cm trong lúc mang thai, dân mạng lên tiếng chỉ trích chức trách làm mẹ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 30/10, Dương Tư Kỳ xuất hiện sự kiện, điều đáng quan tâm nhất chính là trong thời gian đang mang thai cô nàng mang đôi guốc cao 10 cm.

Trước đó Dương Tư Kỳ bị tung tin đang mang thai bé thứ hai và đã đăng ký kết hôn ở nước ngoài, ông xã là người giàu có ở ngoài giới giải trí. Tin tức này vừa truyền ra ngoài không lâu, Dương Tư Kỳ đã đăng tải lên Weibo nói rằng bản thân đã tìm được khu rừng yêu thương, hi vọng mọi người chúc phúc cho cô.

Tuy nhiên sau đó Dương Tư Kỳ không hề tiết lộ một chút chi tiết nào liên quan đến ông xã vì sợ sẽ quấy nhiễu cuộc sống của người mình yêu.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Chính vì vậy cư dân mạng đã đặt câu nghi vấn và tò mò vì Dương Tư Kỳ đã tuyên bố đã kết hôn và còn mang thai con của đối phương, cho bản thân một danh phận cũng là điều tất nhiên nhưng tại sao lại phải giấu giếm kỹ càng? Dương Tư Kỳ hiện đã 41 tuổi, là một người mẹ đơn thân nuôi nấng con gái 7 tuổi và đến cuối cùng có thể tìm được nơi nương tựa cho bản thân thật sự không dễ dàng, hơn nữa người đó còn là người giàu có ngoài giới.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Vào ngày 30/10, Dương Tư Kỳ xuất hiện ở sự kiện thì một lần nữa bị truyền thông hỏi về tình hình của ông xã. Phóng viên hỏi ông xã có tham dự hoạt động ở trường với con gái của cô hay không, Dương Tư Kỳ trả lời rằng cô và mẹ thường tham gia hoạt động ở trường hơn, ông xã rất ít khi tham gia.

Cô nói tiếp ngay cả lúc đi kiểm tra thai sản thì cô cũng đi một mình, ngày dự sinh có thể vào năm sau.

Thân phận của chồng tiếp tục là điều thần bí

Dương Tư Kỳ nói ông xã là người ngoài giới giải trí, không muốn hình ảnh người đó bị lộ, hơn nữa ông xã không cấm đoán cô tiếp tục làm nghề mình yêu thích. Trước đó khi nhận phỏng vấn, Dương Tư Kỳ tiết lộ kinh tế của cô và chồng là độc lập, bản thân có thể tiếp tục làm việc lo cho bản thân.

Dương Tư Kỳ nói vì bản thân muốn đẹp và hợp với trang phục nên đã mang đôi giày cao gót 10 cm này. Việc này cô không dám nói cho chồng nghe, đến lúc đi sự kiện cũng không chào hỏi ông xã đã đi mất. Nhiều người lo lắng đã bình luận: “Trong thời gian man thai mà mang cao gót rất nguy hiểm, lỡ có chuyện gì hối hận không kịp. Hi vọng cô ấy có thể cẩn thận và để ý hơn vào lần sau, đừng tiếp tục phạm vào sai lầm này nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất