Giải Trí

Dương Triệu Vũ lên tiếng hậu ồn ào phàn nàn hàng xóm: 'Điều tôi khó chịu là sự thiếu tình người'

Di Lâm
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Dương Triệu Vũ vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Cách đây vài giờ, Dương Triệu Vũ bất ngờ khiến cư dân mạng xôn xao tranh cãi khi đăng tải một dòng trạng thái về việc sửa chữa nhà cùng lời phàn nàn hàng xóm: “Đang thi công, mấy má trong chung cư nói thứ 7 ngày nghỉ nên muốn ngủ trưa, ủa hai tháng rồi nghỉ chưa đủ hả“. Trước những ý kiến “ném đá” và cả bênh vực cho hành động của nam ca sĩ, anh đã xóa đi dòng trạng thái này trên trang cá nhân.

Mới đây, giọng hát Em lỡ thôi à tiếp tục đăng tải chia sẻ về việc sửa chữa nhà để giải thích cho phát ngôn sáng nay của mình. Anh khá bức xúc: “Kính gửi các thánh đạo đức… Sáng nay tôi có post một status vì bức xúc, nhưng khi đọc một vài phản hồi tôi nghĩ có thể bị xuyên tạc nên tôi đã xóa đi để yên làng yên nước.. nhưng đúng thật sự status chưa đầy 10 phút đã được chụp lại và lên báo cũng như các forums“.

Nam ca sĩ cho biết: “Sau 8 năm ở chung cư đây lần đầu tiên tôi sửa chữa nhà, thứ 1 là vì muốn đổi phong thủy xíu cho dễ ngủ (tôi bị khó ngủ) và thứ 2 là tạo việc làm cho người thân trong mùa dịch này. 3 ngày nay những người thi công cho tôi lên căn hộ lúc nào cũng gặp trục trặc, nào là thang máy tải đang thi công, phải đợi ban quản lý duyệt (gần 3 tiếng) và mỗi ngày là một sự cố mệt mỏi đối với tôi và các bạn thi công. Rồi đến hôm nay sau 1-2 tiếng đàm phán mọi người lên làm thì được báo chỉ được tới 11h tức làm 2 tiếng. Tôi hiểu đây là luật, nhưng đâu cũng có tình người, nên thông cảm cho các bạn ấy, vì mất quá nhiều thời gian chờ đợi 3 ngày liền nên bị trễ tiến độ. Hàng xóm tôi giống như chờ đợi đến giờ để làm khó tôi, đúng 11:15 bảo vệ lên nói tôi phải ngưng ngay vì có cư dân than phiền!!!!“.

Dương Triệu Vũ giải thích cho việc bức xúc của mình là vì thấy các bạn thợ sửa chữa phải đi từ rất xa đến đây làm nhưng chưa được bao lâu lại phải quay về, hôm sau tiếp tục. Anh chỉ mong muốn công việc được hoàn thành sớm để mọi người đỡ vất vả.

Dương Triệu Vũ nói thêm: “Điều tôi cảm thấy khó chịu đây là sự thiếu tình người, tình hàng xóm. Sống phải biết bao dung và thông cảm. Tôi cũng từng nghe nhiều âm thanh và nhiều điều khó chịu lắm, nhưng thôi vì nghĩ mình cũng có lúc rơi vào tình trạng đó nên thôi, đỡ stress, đỡ mệt. 2 tháng nay đa số đều ở nhà không làm gì cả đến lúc được đi làm thì bị bắt nghỉ. Tôi ao ước được đi làm lắm nè và có lẽ tôi không có thói quen ngủ trưa nên không hiểu được nó cần thiết cho cuộc sống đến thế. Cảm ơn mọi người chịu hiểu, ai không hiểu thì tôi cũng chịu“.

Tuy đã giải thích lý do mình bức xúc nhưng chia sẻ của nam ca sĩ vẫn nhận về không ít phản ứng trái chiều bởi việc thi công vào buổi trưa ngày cuối tuần thật sự rất ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của mọi người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất