Giải Trí

Sợ bị đồn hẹn hò, Dương Mịch - Ngụy Đại Huân người trước người sau xuất hiện tại sân bay Thượng Hải

Thiên Bình
Chia sẻ

Có vẻ như Dương Mịch và Ngụy Đại Huân tách biệt, né tránh nhau khá nhiều sau tin đồn tình cảm khi bị truyền thông chụp được ảnh hẹn hò.

Dương MịchNgụy Đại Huân có thật sự yêu nhau hay không?” đang là một trong những chủ đề được dư luận bàn tán và chú ý nhất. Đầu tháng 8, dân mạng chụp được hình Ngụy Đại Huân cùng Dương Mịch xuất hiện ở buổi triển làm nghệ thuật. Bên cạnh họ không có sự xuất hiện của trợ lý hay nhân viên đi cùng, cả hai còn bị soi ra sử dụng giày đôi.

Ngay lập tức, Ngụy Đại Huân đăng bài phủ nhận, cho biết: “Chỉ là đi dạo với bạn bè, cảm ơn mọi người đã quan tâm”. Điều này chứng tỏ anh không hề bác bỏ nghi vấn người con gái kia là Dương Mịch, ám chỉ đó chính là nữ diễn viên? Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng là thành viên cố định trong chương trình Trốn thoát khỏi mật thất. Nàng tiểu hoa lớn hơn đối phương 3 tuổi, và cho đến hiện tại cô chưa hề lên tiếng trả lời về vấn đề tình cảm này.

Hôm nay trong cùng một ngày, truyền thông ghi lại những hình ảnh Dương Mịch và Ngụy Đại Huân có mặt tại sân bay Thượng Hải. Nhưng người trước kẻ sau, dường như cố tình tách biệt để tránh khỏi nghi ngờ.

Dương Mịch đi cổng VIP, bên cạnh cô là người bạn lâu năm. Nhìn thấy fan hâm hộ, nữ diễn viên thân thiện giơ tay vẫy chào. Nàng tiểu hoa diện nguyên trang phục màu hồng, trông vô cùng trẻ trung và nữ tính. Trái ngược với Dương Mịch, Ngụy Đại Huân xuất hiện ở cổng phổ thông, xung quanh nam diễn viên được bao bọc bởi người hâm mộ, không kém gì nam minh tinh lưu lượng đang hot khác. Trông anh khá thoải mái, và không phản ứng khi bị fan làm phiền.

Hành động tách rời này của cả hai càng khiến dư luận thêm phần nghi ngờ vì họ đang cố tình tránh né. Liệu rằng chuyện tình của cặp đôi là sự thật hay chỉ là sự hiểu lầm đến từ truyền thông và cộng đồng mạng?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất