Giải Trí

HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh - Dương Cầm cùng dàn thí sinh 'The Voice Kids 2019' hội ngộ trên sân khấu đêm nhạc ý nghĩa tại Hà Thành

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ 3 HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh và Dương Cầm cùng 4 thí sinh The Voice Kids 2019 đã đem đến cho khán giả tại Hà Thành những sân khấu âm nhạc thật sự sâu lắng, cảm xúc và đầy ý nghĩa.

Tối 17/10, chương trình trực tiếp Cả nước chung tay vì người nghèo năm 2019 diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của một số nghệ sĩ, nhân vật khách mời nổi tiếng. Đặc biệt trong đó, dàn thí sinh The Voice Kids 2019 gồm Linh Đan, Bảo Hân, Đức Khôi, Hồng Thúy cùng 3 vị HLV Dương Cầm, Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh cũng được mời tham gia và biểu diễn tại sự kiện.

HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh - Dương Cầm cùng dàn thí sinh 'The Voice Kids 2019' hội ngộ trên sân khấu âm nhạc ý nghĩa tại Hà Thành.

Trên sân khấu chương trình, thầy trò HLV Dương Cầm - Bảo Hân khiến khán giả xao xuyến với màn trình diễn ca khúc Trả lại cho em - Tell Me Why đầy tình cảm. Trong khi Dương Cầm khiến người nghe lặng người, chìm sâu trong giai điệu Trả lại cho em cùng tiếng đàn piano da diết thì giọng ca nội lực Bảo Hân triệt để làm rung động trái tim bởi lời ca Tell My Why giàu cảm xúc.

Hai thầy trò HLV Dương Cầm đem đến cho khán giả một sân khấu âm nhạc ngập tràn cảm xúc.

Không hề kém cạnh so với team HLV Dương Cầm, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu cùng “trò cưng” Vương Hồng Thúy lại đem đến một bầu không khí hoàn toàn khác với ca khúc Muốn ở nhà. Thay vì niềm xúc động, day dứt trước nỗi đau mất gia đình, người thân trong ca khúc trước đó, màn trình diễn của bộ ba dẫn dắt người nghe đến cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào của tình cảm gia đình ấm áp.

Vương Hồng Thúy như thiên thần nhỏ bên cạnh “mẹ” Sara Lưu và “ba” Dương Khắc Linh.

Màn trình diễn ấm áp tình cảm gia đình.

Trở lại sân khấu một lần nữa, team HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh cùng đôi học trò Linh Đan - Đức Khôi gửi đến khán giả màn trình diễn We're The Future. Trở lại sân khấu sau một thời gian kể từ khi tạm biệt chương trình The Voice Kids 2019, giọng ca Đức Khôi vẫn khiến khán giả cực hài lòng khi kết hợp với cô nàng Linh Đan xinh xắn. Màn trình diễn cùng 2 vị HLV và rất nhiều bạn nhỏ hợp ca khiến không khí khán đài sáng bừng đầy sức sống.

Đức Khôi - Linh Đan lần đầu tái ngộ trên sân khấu.

Sân khấu sự kiện kết thúc với màn trình diễn hợp ca của 3 vị HLV cùng toàn bộ các ca sĩ nhí góp mặt. Sau đêm nhạc ý nghĩa, chắc hẳn phải khá lâu nữa, khán giả mới có dịp gặp lại dàn HLV và thí sinh The Voice Kids 2019 cùng xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc thật ý nghĩa.

Chương trình kết thúc với nhiều dư âm, thỏa mãn trong lòng khán giả.

Sắp tới đây, Linh Đan và Bảo Hân sẽ cùng trở về tập luyện, đối đầu với các ứng viên sáng giá khác ở vòng Bán kết The Voice Kids năm nay, trong khi Hồng Thúy - Đức Khôi sẽ trở về tiếp tục trau dồi, theo đuổi đam mê âm nhạc. Cùng dõi theo và tiếp tục ủng hộ cho dàn sao nhí tương lai trên bước đường âm nhạc rộng mở phía trước với The Voice Kids 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất