Giải Trí

Dương Dương 'đốn tim' người hâm mộ vì điệu nhảy chim cánh cụt siêu đáng yêu

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Trong Khoái lạc đại bản doanh số mới đây, "Nam thần kinh" - Dương Dương đã khiến khán giả bật cười thích thú vì điệu nhảy chim cánh cụt

Tổng hợp 17 bộ phim hay nhất của Dương Dương

Theo Sina đưa tin sáng nay, Dương Dương đã khiến người hâm mộ thích thú vì điệu nhảy chim cánh cụt vô cùng hài hước của mình trong show Khoái lạc đại bản doanh. Ngoài ra, biểu cảm khoái chí khi thực hiện thử thách do MC đưa ra cũng là điều cộng đồng mạng chú ý nhất.

Khác xa với hình ảnh cao lãnh trên các tác phẩm truyền hình, Dương Dương luôn “trưng” ra bộ mặt tươi như hoa thậm chí có phần “tưng tửng” trên các show truyền hình. Xuất hiện với bộ trang phục thể thao vô cùng năng động trong Khoái lạc đại bảng doanh số mới đây, nam diễn viên khiến người hâm mộ “đổ gục” vì ngoại hình soái ca “sau bao nhiêu năm không đổi” của mình. Ngoài ra, biểu cảm thích thú, hào hứng của anh chàng khi được MC giao thử thách nhảy điệu chim cánh cục cũng khiến người hâm mộ chú ý. Những động tác mà Dương Dương thực hiện khiến khán giả bật cười nghiêng ngả, nhiều bình luận còn cho rằng: “Game show mới chính là nơi để Dương Dương sống thật với con người mình, còn lên phim thì chỉ là cố gồng cho cool ngầu thôi”.

“Hahaha, nhìn mặt của anh chàng kìa, kiểu như rất khoái chí thực hiện mấy thử thách này luôn á”, “Eo ôi, hình ảnh Tiêu Nại ngày càng bị bào mòn rồi. Giờ phải gọi là Nam thần kinh mới đúng”, “So với cái hình ảnh cao lãnh trên phim ra thì mị vẫn thích Dương Dương cười ha hả như vậy hơn”,…Loạt biểu cảm “thần thánh” của nam diễn viên nhận về vô số lời khen có cánh từ cư dân mạng.

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, mới đây Dương Dương cũng tiết lộ sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ bằng tác phẩm truyền hình mới, dự kiến sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất