Giải Trí

Dương Dương dốc sức theo đuổi tiểu thư giàu có tại Mỹ nhưng lại bị ngó lơ?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng Weibo xuất hiện nguồn tin vạch trần chuyện Dương Dương đang theo đuổi tiểu thư giàu có sống ở Mỹ. Ngay lập tức, phía nữ lên tiếng trả lời!

Tối ngày 9 tháng 4, một tin tức tiết lộ cuộc sống của Dương Dương thu hút không ít sự quan tâm của dân mạng. Theo đó, Dương Dương bị vạch trần đang theo đuổi một đại fan (người hâm mộ có sức ảnh hưởng lớn trong fandom) của Lý Dịch Phong ở Mỹ.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Tập 1 | Dương Dương, Trịnh Sảng

Dương Dương vốn là nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng, sở hữu giá trị nhan sắc cực cao, có lượng fan hâm mộ hùng hậu. Vì vậy, khi dân tình nghe tin nam thần có người trong mộng khiến họ chấn động không ít. Trong tin tức được tiết lộ còn có hai chữ quan trọng là “phú bà” (người phụ nữ giàu có).

Không những thế, blogger này còn cho biết: “Chính xác mà nói, phía nữ vốn không để anh ấy (Dương Dương), chỉ ở tư thái đang xem kịch mà thôi”.

Nếu đơn thuần chỉ là những lời nói hay đôi ba dòng chữ thì tin tức không đủ độ tin cậy, thế nhưng blogger này liêp tiếp đăng tải những bức hình được cho là tài khoản của nữ sinh đang được Dương Dương theo đuổi. Bên cạnh đó, tài khoản còn đính kèm ca khúc Dương Dương hát cho cô gái này nghe, bao gồm cả quà nghi là của nam diễn viên tặng.

Những “chứng cứ” tiết lộ tưởng chừng như vô nghĩa này ngược lại làm tăng thêm độ tin cậy. Khi mở những liên kết kèm theo, dân mạng đánh giá âm sắc giống Dương Dương đến bảy tám phần, cách nhả chữ rõ ràng, ngữ âm mềm mại, câu từ trong bài hát: “Gặp được em với anh quan trọng biết bao, bởi vì anh đã tìm được rồi“.

Ngoài ra, blogger còn thu thập được đoạn ghi âm giọng nói của Dương Dương gửi cho cô gái mà mình theo đuổi, nhưng độ dài chỉ đúng ba giây “Bởi vì em ngọt giống viên kẹo đường vậy”. Nhưng từ ngữ khí có thế thấy việc theo đuổi này của nam minh tinh vốn không lạc quan, khởi sắc là mấy.

Sau khi nhìn thấy quà sinh nhật được cho là của Dương Dương tặng cô gái kia, dân mạng đã không thể ngồi yên được nữa. Dựa vào ID được dán trên bài, họ tìm ra tài khoản Weibo của cô gái đó. Ngay lập tức, cô gái này đăng tải viết bức xúc trên tài khoản của mình: “Tạo tin đồn có ý nghĩa sao? Trong đầu không thể nghĩ thứ gì tốt hơn sao“. Với động thái này, dường như “người trong mộng” của Dương Dương đã lên tiếng thanh minh, phủ nhận những tin đồn gần đây về mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất