Giải Trí

Dương Cẩm Lynh thu hút mọi ánh nhìn với bộ ảnh mới nhất: Đẹp nền nã, dịu dàng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Tong loạt hình ảnh mới, "nàng Tuyết Ngọc" xuất hiện vô cùng sành điệu, thời thượng đốn tim rất nhiều người.

Hoạt động giải trí 10 năm, cái tên Dương Cẩm Lynh luôn gây ấn tượng không chỉ với truyền thông mà còn với công chúng yêu thích nghệ thuật thứ 7. Không chỉ có tài năng diễn xuất đa dạng phù với với nhiều tuyến nhân vật, Dương Cẩm Lynh còn nhận được nhiều cảm tình của khán giả bởi tính cách khiêm tốn, hoà đồng, thân thiện trong cuộc sống đời thường.

Hiện tại, dù đã là bà mẹ một con nhưng cô nàng Á hậu Điện ảnh 1999 vẫn luôn sở hữu vẻ ngoài mong manh, dịu dàng cùng nhan sắc trẻ trung khi xuất hiện trước đám đông. Bên cạnh bận rộn trong vai trò của một diễn viên với hàng loạt dự án điện ảnh, Dương Cẩm Lynh còn là một trong những gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng cũng như các chương trình, sự kiện. Đặc biệt, Dương Cẩm Lynh thường được chọn làm “nàng thơ” để truyền tải đi những thông điệp đầy ý nghĩa.

Mới đây, giữa không gian ấm cúng, lộng lẫy trong căn phòng được thiết kế theo phong cách quý tộc, Dương Cẩm Lynh đã khắc họa thành công hình ảnh người phụ nữ cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ với những chiếc đầm đơn sắc, kiểu dáng thanh lịch. Trang phục của nữ diễn viên được nhà tạo mốt sử dụng chất liệu đa dạng, xử lý phom dáng và những đường cắt may tinh tế. Ngoài khả năng phối trang phục, Dương Cẩm Lynh còn được đánh giá cao ở thần thái, ánh mắt, biểu cảm trong từng shoot ảnh lần này bên cạnh gương mặt đẹp không tì vết.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ rằng: “Tôi quan niệm mặc đẹp, thời trang và chỉn chu là thể hiện việc tôn trọng chính mình và người khác. Thời trang phù hợp cũng giúp mỗi người chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp, đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống”. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ các tín đồ phim truyền hình Việt Nam với vai diễn Tuyết Ngọc trong bộ phim được phát sóng trên sóng VTV.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất