Giải Trí

Những bí mật động trời: Song Joong Ki từng… ăn trộm socola khi tại ngũ, Park Seo Joon cực thích làm vận động viên bóng chày

DAO DAO
Chia sẻ

Dưới đây là 5 điều ngẫu nhiên nhất mà bạn không biết về những diễn viên Hàn Quốc này!

Dưới đây là 5 điều ngẫu nhiên và khó tin nhất mà bạn đã không biết về một số diễn viên Hàn Quốc yêu thích của bạn, cho đến bây giờ.

1. Song Joong Ki

 

Nam diễn viên Song Joong Ki đã từng ăn trộm một chiếc bánh sô cô la tại trại lính. Một người bạn đồng đội vô danh đã chia sẻ câu chuyện trên Twitter, cho rằng Song Joong Ki gặp rắc rối vì lén ăn một món ăn nhẹ yêu thích của Hàn Quốc, Moncher, để ăn.

 

2. Kim Soo Hyun

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã bị bệnh tim từ khi còn học cấp hai. Năm 2010, Kim Soo Hyun anh được phẫu thuật điều trị nhịp tim nhanh. Ngay sau khi hồi phục sau ca phẫu thuật này, anh đã tham dự một buổi chụp hình, trong đó anh đã đề cập ngắn gọn rằng, anh ấy đang hồi phục tốt từ khi phẫu thuật.

3. Seo Kang Joon

Diễn viên Seo Kang Joon có tên hợp pháp là Lee Seung Hwan. Tên khi biểu diễn là Seo Kang Joon, xuất phát từ phó chủ tịch của Fantagio Entertainment – và ý tưởng mê tín rằng “một tân binh sử dụng tên của quản lí” sẽ trở nên thành công. Tên sân khấu là Seo Seo Kang Joon, thuộc về người quản lý của nam diễn viên Ha Jung Woo, người lúc đó là một đồng nghiệp.

4. Lee Jong Suk

Nam diễn viên Lee Jong Suk và thành viên After School, Nana từng tạo dáng trong một buổi chụp hình cùng nhau – vì hai người họ được cho là 100% doppelgängers (song trùng). Họ có cùng ngày sinh nhật vào ngày 14 tháng 9. Họ có cùng nhóm máu A. Họ cũng có cùng dấu hiệu sắc đẹp trên khuôn mặt của họ, mặc dù Lee Jong Suk, nốt ruồi nằm cạnh mắt phải của anh ấy trong khi của Nana nằm cạnh mắt trái.

5. Park Seo Joon

Diễn viên Park Seo Joon, khi còn là một cậu bé, muốn trở thành một cầu thủ bóng chày. Tuy nhiên, khi các em trai của anh ngày càng khỏe mạnh hơn và cũng chọn môn thể thao này, thì cha anh đã phản đối Park Seo Joon theo đuổi sự nghiệp này. Sau khi ra mắt với tư cách là một diễn viên, Park Seo Joon đã giành được một vị trí trong đội bóng chày nổi tiếng là Playboys.

 

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất