Giải Trí

Được Noo Phước Thịnh 'trải thảm', Phụng Tiên vẫn phải 'tái Đối đầu' cùng Thái Bình trên sân khấu Đo ván

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một lần nữa, Thái Bình và Phụng Tiên phải so giọng trên cùng một sân khấu để tranh nhau chiếc vé bước tiếp vào vòng thi kế tiếp của Giọng hát Việt 2018.

Thi đấu theo hình thức thách đấu bốc thăm ngẫu nhiên nên vòng Đo ván Giọng hát Việt 2018 ẩn chứa vô số bất ngờ mà chính người trong cuộc như HLV hay các thí sinh cũng không thể nào lường trước. Đêm thi Đo ván thứ 2 trong tập 11 đã chứng kiến màn “tái Đối đầu” gay cấn giữa Thái BìnhPhụng Tiên - hai thí sinh từng là đồng đội với sự dìu dắt của HLV Tóc Tiên.

Một lần nữa, Thái Bình và Phụng Tiên phải so giọng trên cùng một sân khấu để tranh nhau chiếc vé bước tiếp vào vòng thi kế tiếp của Giọng hát Việt 2018.

Thái Bình vs Phụng Tiên - Có Em Chờ & Con Đường Hạnh Phúc - Tập 8 Vòng Đối đầu.

Ở vòng Đối đầu, HLV Tóc Tiên đã để Thái Bình và Phụng Tiên thi tài với bản mashup Có em chờ - Con đường hạnh phúc. Sự ngang tài ngang sức của 2 học trò khiến giọng ca Có ai thương em như anh bật khóc khi chỉ có thể chọn đồng hành cùng Thái Bình. HLV Noo Phước Thịnh dùng quyền cứu để “trải thảm” cho đoạn đường còn lại của Phụng Tiên tại The Voice 2018.

Ít ai ngờ, khi HLV Tóc Tiên đưa ra lời thách đấu với HLV Noo thì lá thăm Thái Bình lựa chọn lại chính là Phụng Tiên. Tuy đã thuộc về 2 đội khác nhau nhưng 2 giọng ca nữ tiềm năng của Giọng hát Việt phải tiếp tục đối đầu nhau trên sân khấu Đo ván.

Ca khúc Thái Bình chọn dự thi lần này là Anh, thế giới và em của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Với hình ảnh quý phái trên sân khấu, học trò Tóc Tiên chinh phục khán giả bằng giọng hát tràn đầy cả nội lực lẫn cảm xúc. Sau những lời hát thì thầm, Thái Bình phô diễn câu phiêu cao với cách xử lý điêu luyện và mượt mà.

Phụng Tiên bước lên sân khấu Đo ván với ca khúc đầy chất tự sự từ nhạc sĩ Phạm Hải Âu - Đại lộ tan vỡ. Bản phối mộc mạc là không gian để học trò mới của HLV Noo Phước Thịnh thể hiện lối hát mới mẻ với những nốt luyến láy, gằn giọng đậm chất R&B. Phụng Tiên cũng làm mới chính bản thân mình với phong thái trình diễn sân khấu nữ tính, đầy cuốn hút.

Điểm số mà hội đồng chuyên môn dành cho Thái Bình và Phụng Tiên lần lượt là 16/2115/21. Nhận được 50.88% bình chọn từ khán giả, học trò Tóc Tiên giành chiến thắng sít sao từ đồng đội cũ.

Điểm số không quá cách biệt giữa 2 thí sinh cũng đủ khiến thầy trò HLV Noo Phước Thịnh tự hào về màn trình diễn được cả hội đồng chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Dừng chân đầy tiếc nuối tại sân khấu Đo ván nhưng Phụng Tiên vẫn còn cơ hội quay lại đường đua Giọng hát Việt với bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Đừng quên đón xem tập 12 vòng Đo ván Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 5/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất