Giải Trí

Được Hương Giang mời hát đám cưới, Đức Phúc hồn nhiên đáp trả: 'Đợi chị đẻ xong đi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi Đức Phúc và cặp đôi Song Giang đang hồ hởi bàn về cái thai của Hương Giang thì bất ngờ chị cả nhà Hoa dâm bụt Hòa Minzy xuất hiện để xin vay 100 nghìn.

Trong tập 1 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, Đức Phúc chính là một trong bốn khách mời đặc biệt trong ngày hội ngộ của Trường Giang - Hương Giang. Anh chàng khiến khán giả thích thú khi khẳng định đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chính là “cô gái bên cầu” mà Trường Giang cứ gặp mặt là bủn rủn tay chân.

Khi Đức Phúc và cặp đôi Song Giang đang bàn về cái thai của Hương Giang thì bất ngờ chị cả nhà Hoa dâm bụt Hòa Minzy xuất hiện để… xin vay 100 nghìn.

Clip: Hòa Minzy xin vay 100 nghìn từ Đức Phúc và Song Giang.

Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3 từng “gây sốt” khi vào vai cậu em thật thà tư vấn tình cảm cho Trường Giang. Ở lần chạm ngõ lần này, tư vấn viên tình yêu Đức Phúc bất ngờ hỏi khó Hương Giang: “Cuối cùng, chị là cô gái bên kia cầu nhưng chị có bắt cá hai tay không“. Khi được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mời đến… hát đám cưới, Đức Phúc cũng hồ hởi hứa hẹn: “Cũng xin là phải đợi chị đẻ con xong“.

Gia đình Hoa dâm bụt tháp tùng Hương Giang đi tìm bạn đồng hành.

Cũng nhờ có Đức Phúc và Hòa Minzy mà gia đình Phép thuật có thêm không ít hiểu biết hữu ích về việc mang thai.

Được Hương Giang mời hát đám cưới, Đức Phúc hồn nhiên đáp trả: Đợi chị đẻ xong đi

Song Giang “cạn lời” với độ tỉnh của cậu em Đức Phúc.

Câu chuyện không đầu không đuôi của bộ ba Song Giang - Đức Phúc dần đi vào “ngõ cụt” thì Hòa Minzy bất ngờ xuất hiện. Hóa ra, cô nàng tất tả quay lại để hỏi xin vay của đàn anh Trường Giang 100 nghìn để đi taxi. Không cho vay tiền nhưng “Mười Khó” vẫn kịp thời thức tình chị cả nhà Hoa dâm bụt: “Taxi có dùng thẻ mà em“.

Được Hương Giang mời hát đám cưới, Đức Phúc hồn nhiên đáp trả: Đợi chị đẻ xong đi

Vì vô tình hay hữu ý mà “chị hoa dâm bụt” lại cướp “spotlight” của Đức Phúc thế này.

Cô gái trong nắng Hòa Minzy vất vả tìm người cho vay tiền đi taxi.

Sau tập 1, Đức Phúc tiếp tục là khách mời của Manbirth 2018 trong những thử thách thú vị ở tập 2. Giống như lời tâm sự “mẹ bầu” Hương Giang, mặc cho Hòa Minzy có vay được tiền hay không thì các fan cũng đừng quên đón xem Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Thành Khương

Tin mới nhất