Giải Trí

Đừng 'xem thường' Tiểu Vy bởi Đỗ Mỹ Linh cũng chỉ làm được những điều tương tự

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng là những đại diện nhan sắc Việt bị dính những nghi ngờ về khả năng "làm nên chuyện" tại sân chơi Quốc Tế, tuy nhiên ở những chặng "nước rút" cả Mỹ Linh và Tiểu Vy đều khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hai chị em nhà Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ LinhTiểu Vy đều là những người đẹp sở hữu “chiếc vé may mắn” để đến với sàn đấu nhan sắc Thế giới. Bên cạnh việc nhận được sự ủng hộ thì vẫn không thoát khỏi sự đồn đoán, hoài nghi về khả năng. Thế nhưng ở những 'phút 89', cả hai đếu khiến khán giả bất ngờ. Những người hâm mộ thì 'ú tim' vỡ òa trong cảm xúc, vui như trẩy hội. Còn những ai nghi ngờ thì chắc chắn cần suy ngẫm lại.

Nhớ lại những ngày đầu đăng quang rồi đến với Miss World 2018, Tiểu Vy không được nhiều khán giả đặt kỳ vọng cao y như hệt đàn chị của mình - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Hoa hậu Mỹ Linh trước đây được nhận xét là có vóc dáng nhỏ bé, không nổi bật, sức hút với khán giả trong nước cũng ở mức vừa phải. Trong những phần thi phụ đầu tiên như thi tài năng, trang phục dân tộc, thi khiêu vũ… cô đều không đạt thành tích cao. Đến lượt Tiểu Vy - nàng hậu cũng bị “cầm tù” đi theo 'vết xe đổ' của Mỹ Linh ít nổi bật ở các phần thi phụ.

Chưa hết, một vài nhận định cho rằng cả hai người đẹp đều chưa đủ độ chín muồi về nhan sắc và thiếu xót về kinh nghiệm để có thể tranh tài ở một đấu trường nhan sắc lớn như Miss World. Tuy nhiên, điểm chung “khó ngờ” nhất giữa Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đó chính là: Không mang nhiều áp lực của sự kỳ vọng, nhưng cuối cùng lại tạo nên kì tích.

Càng về sau, cô gái 18 tuổi dần tạo ra những cú bứt phá mạnh mẽ trong khi khán giả dần chuyển hướng “quay lưng” về với Minh TúH'hen Niê. Tiểu Vy ở thời điểm này giống với những ngày cuối cùng của Mỹ Linh tại Miss World 2017, có thể Tiểu Vy thiếu kinh nghiệm để có thể chiến thắng nhưng việc lọt top các phần thi phụ cũng đã là dấu ấn riêng.

Xuyên suốt thời gian tham dự Hoa hậu Thế giới, các người đẹp đều phải tự mình chuẩn bị từ phần make up, trang phục, tham gia các hoạt động chung, thi các cuộc thi phụ mà không có ê-kíp hỗ trợ thì đó đã là một sự cố gắng và nỗ lực đáng ghi nhận.

Nếu tại Miss World 2017, thành tích tốt nhất Đỗ Mỹ Linh đạt được là bước vào top 40, một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và top 5 Người đẹp nhân ái (với dự án Cõng điện lên bản). Thì ở thời điểm hiện tại, cô em gái Tiểu Vy cũng nối bước thành công của chị, giành suất vé chắc chắn có mặt ở top 30 final walk, Top 30 Talent, Top 22 phần thi Top Model và 2nd Runner-Up Beauty With A Purpose.

Dù không thể tiến sâu ở các phần thi về catwalk, về kỹ năng về sắc vóc nhưng việc chiến thắng các dự án thiện nguyện thì khó có đại diện nào “địch” nỗi với người đẹp Việt mà tiêu biểu là Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy. Đây cũng được xem là thành công chung mà đại diện Việt Nam đem lại. Góp phần quảng bá một hình ảnh Việt Nam văn minh, đoàn kết và yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất