Giải Trí

Đức Trường: Giọng hát khiến HLV Tuấn Hưng quyết 'chặn' HLV Thanh Hà và cú 'plot twist' đầy đau đớn!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Màn trình diễn của Đức Trường mang lại nhiều kịch tính cho sân khấu Vòng Giấu mặt The Voice 2019.

Trần Đức Trường, chàng trai 22 tuổi đến từ Đồng Nai đến với The Voice - Gọng hát Việt 2019 với mong muốn khẳng định mình cũng như theo đuổi đam mê ca hát từ thuở bé. Mang đến ca khúc Dù chẳng phải anh tại tập 3 Vòng Giấu mặt, nam thí sinh nhanh chóng thu hút khán giả vì ngoại hình sáng cũng như giọng hát trầm ấm, đầy cảm xúc.

HLV Hồ Hoài Anh là người đầu tiên bấm chọn Đức Trường. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tiến thẳng sang khu vực của HLV Tuấn Hưng và lớn tiếng khuyên nhủ: “Chọn đi thôi“. Ngay khi cả hai đang thủ thỉ thì HLV Thanh Hà cũng đã quyết định “xoay ghế” vì ấn tượng giọng hát của nam thí sinh đến từ Đồng Nai. Quyết định dành sự lựa chọn cho Đức Trường nhưng đồng thời HLV Tuấn Hưng cũng sử dụng luôn nút chặn. Có vẻ anh chàng quyết “phục thù” sau 2 lần bị chặn bẽ bàng ở tập trước. Ở những giai điệu cuối cùng, HLV Tuấn Ngọc cũng đã quay lại.

Khi HLV Hồ Hoài Anh gật gù: “Xứng đáng nút chặn mà“, HLV Tuấn Hưng liền thích thú khẳng định: “Ừ, bấm rồi“. Thế nhưng khi HLV Thanh Hà - đối tượng bị chặn dành ánh nhìn “sắc bén” sang chỗ mình, giọng hát Nắm lấy tay anh liền hài hước: “Chắc anh Tuấn Ngọc bấm hay sao đấy” khiến cả trường quay bật cười nghiêng ngả.

Nam ca sĩ chia sẻ cùng Đức Trường: “Tuyệt vời em ơi, lại thêm một tiết mục nữa làm cho tất cả mọi người trên “ghế nóng” hào hứng. Anh đã từng nghe Đinh Mạnh Ninh hát bài này, cách thể hiện và luyến láy của em tương đối cùng một màu trình diễn như vậy. Khi em cảm thấy anh quay lại và cảm thấy an toàn rồi, tiếp tục chị Thanh Hà nữa thì em lại bắt đầu bị hưng phấn quá. Anh nói đúng không? Khi mình đạt đến độ hưng phấn thì lập tức sẽ xuất hiện sự lung lay ở cột hơi và có một vài nốt xử lý chưa được nuột cho lắm. Thế nhưng anh sẽ cùng với em trao đổi và hy vọng giúp em nhiều hơn nếu em về với anh“.

Khi HLV Hồ Hoài Anh xin trở về chỗ ngồi, HLV Tuấn Hưng không quên nói với theo: “Nhắn dùm tôi cho chị Hà vài câu nhé” trong ánh mắt đăm đăm của giọng hát Sợ yêu vẫn hướng về phía mình. Trước tâm trạng phấn khởi của anh, MC Phí Linh bất ngờ bước lên sân khấu chia sẻ: “Chúng ta đều đã nhìn thấy khu vực của HLV Thanh Hà đã hiện lên chữ Chặn rất to vì HLV Tuấn Hưng đã bấm nút chặn và điều đó có nghĩa là chị ấy sẽ không thể chọn bạn về với đội mình“.

Ngay lúc ấy HLV Thanh Hà liền lên tiếng: “Khi chị nghe em hát là chị đã hình dung ra ngay gương mặt và vóc dáng của em. Em hát thể loại này thì chị tin rằng mình có thể làm tốt nhất cho em. Em biết không những bài hát của Tuấn Hưng rất hay, nhưng không thuộc thể loại này. Em nhớ nhé!“. Lúc này HLV Tuấn Hưng vẫn rất đắc ý: “Ước gì anh nhả được nút chặn ra“.

Đáp lời HLV Thanh Hà, HLV Tuấn Hưng cho hay: “Em xin lỗi cắt lời chị, tất cả những bài hit của em có thể nó chưa có màu sắc giống như chị từng nghe nhưng em đã từng hát những bài tương tự như vậy. Thật ra cái quan trọng của một người HLV không hẳn mình phải có màu sắc âm nhạc giống như thí sinh mình sẽ mang về đội. Thay vào đó, mình sẽ là người hỗ trợ, giúp đỡ cho các bạn ấy trở nên hoàn thiện hơn. Anh cũng giống như chị Hà đều thích giọng hát của em, nhưng tuy nhiên người có bản sắc về màu và giọng hát hay nhất ở đây chính là anh Tuấn Ngọc. Chúng ta vẫn còn hai sự lựa chọn, anh rất thích em“.

Giữ im lặng ngay từ đầu, lúc này HLV Tuấn Ngọc mới đưa ra nhận xét của mình: “Em hát rất hay, rất tốt nhưng lại giống như tôi vừa nói về thí sinh trước, em phát âm không rõ. Khi em nói tên người ta cũng không nghe rõ là gì nữa. Thành ra em để ý về phát âm“. Tuy nhiên HLV Thanh Hà khẳng định: “Chị nghe rõ ngay em là tên Trường” nhưng cũng đồng quan điểm khen tặng giọng hát của Đức Trường.

Lúc này HLV Tuấn Hưng vẫn rất hồ hởi vì đã “phục thù” thành công, tuy nhiên MC Phí Linh ngay sau đó đã thông báo “hung tin” vì anh bấm nút chặn sau khi “đàn chị” đã xoay ghế nên bị vô hiệu lực. Khi giọng hát gốc Hà thành thể hiện sự phản đối với thông báo này thì HLV Thanh Hà cực kỳ phấn khởi trên “ghế nóng” đồng thời ra hiệu ekip mang áo thun đến ngay cho mình, không quên nhắn nhủ: “Xin lỗi vì chị đã làm em đau“. Khi mọi người vẫn đang tranh luận, MC Phí Linh hướng về HLV Tuấn Ngọc và hỏi liệu anh có nhìn thấy không thì nhận được câu trả lời: “Tôi không để ý“. Lời đáp “tỉnh bơ” của nam ca sĩ một lần nữa khiến trường quay bật cười thích thú.

Cuối cùng sau bao kịch tính, Đức Trường đã quyết định về với đội HLV Thanh Hà trong sự tiếc nuối của HLV Tuấn Hưng. Chỉ một phút “chậm tay” mà mất đi “gà chiến”! Quá phấn khích trước chiến thắng này, giọng hát Mới mẻ nào cũng ngọt ngào tiếp tục trêu “đàn em” bằng cách sải bước thật chậm rãi về phía thí sinh, còn quay sang nhìn Tuấn Hưng một cách hài hước. Thật tội cho chàng HLV điển trai!

HLV “không phục” trước thông báo của MC Phí Linh…

… thế nhưng Đức Trường đã chọn về với vị nữ HLV duy nhất của chương trình.

Lại một chiếc áo thun nữa của team Thanh Hà tìm được chủ nhân.

Phần trình diễn của Đức Trường.

Đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất