Giải Trí

Đức Phúc 'hạ gục' thánh nữ bolero Jang Mi bằng hit 'Ánh nắng của anh'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đến lời mật ngọt của 6 người chơi chính còn lại cũng không khiến Jang Mi thay đổi quyết định "chạy theo con tim" về phía Đức Phúc.

Tối 30/11, tập 8 chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng với dàn khách mời “trai xinh gái đẹp” đặc biệt thu hút sự chú ý. Có người đã đi hát, có người chỉ mới thử sức lần đầu, tuy nhiên, sự nhiệt tình của 7 thí sinh chính khiến cho không khí chương trình trở nên náo nhiệt hơn hẳn.

Gương mặt mở màn và cũng tạo nên dấu ấn đặc biệt nhất đêm thi này là Jang Mi. Ngay khi xuất hiện, “thánh nữ Bolero” đã trở thành tâm điểm, khiến 7 thí sinh phải “nhốn nháo” rời ghế cổ vũ. Những ai theo dõi Jang Mi sẽ biết vì sao cô nàng lại được cả 7 thí sinh ưu ái lựa chọn như vậy.

Jang Mi trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Jang Mi tên thật là Bùi Thảo Trang (sinh năm 1996), quê Cà Mau. Cô được biết đến khi clip hát trên xe buýt được đăng trên mạng xã hội vào tháng 7/2016 được nhiều bạn trẻ chia sẻ.

Jang Mi đặc biệt yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero và chơi được một số nhạc cụ. Những bản cover các ca khúc như “Duyên phận”, “Vùng lá me bay”, “Trả lại thời gian”, Phượng buồn… do Jang Mi thể hiện thu hút hàng triệu lượt xem và gần 400.000 người theo dõi trên YouTube.

Dù giọng hát không nhiều nội lực, cô vẫn chinh phục được người nghe nhờ nét trong trẻo, hồn nhiên. Bên cạnh giọng hát, vẻ đẹp trong sáng của Jang Mi được nhiều người yêu mến.

Là khách mời mở màn đêm thi, “thánh nữ Bolero” thể hiện ca khúc Sầu lẻ bóng.

Thể hiện ca khúc Sầu lẻ bóng, bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, Jang Mi “đốn tim” người nghe bằng cách hát bolero tươi mới, ngọt ngào. Dù giọng hát vẫn chưa chỉn chu, đôi phần chông chênh trong cách xử lý, song sự trong trẻo, thánh thót vẫn là điểm cộng dành cho cô nàng. Màn trình diễn đặc biệt thu hút dàn phụ họa Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy. Chị cả nhà “hoa dâm bụt” còn ngẫu hứng song ca cùng Jang Mi bài tủ Sầu lẻ bóng này.

Hòa Minzy và Tiêu Châu Như Quỳnh múa phụ họa cho Jang Mi.

Xét công tâm, chất giọng của hotgirl bolero hoàn toàn phù hợp với những cái tên nhiều kinh nghiệm như Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy hay Mai Tiến Dũng. Nhưng quyết định công tâm nhất lại dành cho Jang Mi - lựa chọn theo trái tim của mình, dựa vào những tình cảm mà 7 thí sinh chính dành cho cô nàng.

Nếu Đào Bá Lộc tận dụng lợi thế từng song ca thì Erik lại mang cơ hội hợp tác trong dự án Ghen 2 để chiêu dụ “thánh nữ Bolero”. Erik hy vọng rằng sẽ tìm được một nửa cho sản phẩm Ghen 2 trong tương lai.

Cả 7 thí sinh chính đều hào hứng với hot girl 21 tuổi này.

Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc thể hiện bản lĩnh đàn chị với lời chiêu dụ ngắn gọn: “Mi về đội của Ngọc. Trầm và cao gặp nhau sẽ rất khủng khiếp”. Hòa Minzy dụ dỗ khách mời bằng lời mời gọi với ca khúc Ăn gì đây. Không chịu thua, Tiêu Châu Như Quỳnh tiết lộ đã có hẳn concept cho màn song ca cùng Jang Mi. Tuy nhiên, tất cả mọi người lại phải đổ gục chỉ vì một câu hát Ánh nắng của anh từ Đức Phúc.

Đến bộ đôi cố vấn Ngọc Sơn, Elvis Phương cũng “bất lực” trước sức hút của cô nàng.

Chính Jang Mi thừa nhận vì “rung động” bởi giọng hát nên chọn song ca cùng Đức Phúc. Dù có phần tiếc nuối nhưng khán giả vẫn hy vọng cặp đôi trẻ tuổi sẽ mang đến màn song ca ăn ý nhất.

Jang Mi lựa chọn Đức Phúc vì rung động trước “ánh nắng” từ anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất