Giải Trí

Đức Phúc đáng yêu trong concept 'trendy' thu mình trong chiếc máy giặt

Bảo Đặng
Chia sẻ

Đức Phúc khiến người hâm mộ phì cười khi tham gia vào hot trend được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay: chụp hình trong máy giặt. Dẫu không long lanh soái ca nhưng Đức Phúc chiếm được sự yêu thích của công chúng vì đáng yêu hết nấc.

Đức Phúc được công chúng yêu thích không chỉ nhờ vào giọng hát sâu lắng, trữ tình chạm đến cảm xúc người nghe, nét hồn nhiên cùng sự hài hước trong cách ứng xử vẫn là điểm cộng lớn cho anh chàng mỗi khi xuất hiện trước khán giả. Trưởng thành sau cuộc thi giọng hát Việt, giọng ca Hơn cả yêu luôn gửi gắm đến người hâm mộ hình ảnh trong sáng cùng sự duyên dáng từ trong cá tính âm nhạc cho đến đời sống hằng ngày. Điều này dễ hiểu bởi anh chàng thuộc “đại gia đình” vui nhộn hoa dâm bụt gồm Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc.

Mới đây, Đức Phúc cũng “đua đòi” theo concept được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay: chụp ảnh trong lồng máy giặt. Tưởng chừng những thước ảnh lung linh sẽ được ra lò thế nhưng chúng lại thuộc thương hiệu #404 error khi hầu hết thành phẩm đều…fail một cách đáng yêu.

Cộng đồng mạng đặc biệt là người hâm mộ được một phen cười nghiêng ngả bởi độ “lầy” bất chấp hạ bệ hình ảnh của mình. Thế nhưng “có công mài sắt, có ngày nên kim”, anh chàng hóm hỉnh cũng cho ra lò những tấm ảnh “tạm ổn” về độ soái ca nhưng 10/10 về độ đáng yêu, ngây ngô của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất