Giải Trí

Dù Tết qua lâu, fan vẫn được 'hưởng thụ' hành động hào sảng của Erik

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Erik vẫn lì xì fan dù Tết đã qua hơn 1 tháng.

Erik nổi tiếng là một người nghệ sĩ “ngoan” nhất showbiz không chỉ với các đồng nghiệp dù lớn tuổi hơn hay nhỏ tuổi hơn mà còn cả với những fan ủng hộ mình, nam ca sĩ đều đối xử chân thành. Đặc biệt với những người mà Erik yêu quý thì giọng ca Sau tất cả không ngần ngại chi số tiền khủng để mua quà tặng dịp đặc biệt.

Lần đi diễn gần đây, Erik sau khi biểu diễn xong các fan đã tập chung vây quanh nam ca sĩ với mong muốn… được nhận lì xì từ thần tượng. Trong khi Sea Sea cùng Erik xôm tụ thì phía đằng xa ca khúc Ánh nắng của em được phát, đúng như ý nghĩa bản nhạc thì Erik chính là ánh nắng của fan khi mặc bộ đồ màu vàng đứng giữa đám đông cùng sấp hồng bao đỏ chót . Fan vây quanh chàng ca sĩ nhiều đến nỗi, Erik phải yêu cần các bạn xếp hàng để nhận từng người một.

Erik phát hồng bao cho fan

Đây không phải lần đầu tiên Erik “chơi lớn”, khi nam ca sĩ vừa chạm ngõ tuổi 21 đã tổ chức một buổi từ thiện lớn cùng fan ở ba địa điểm cả ba miền Bắc - Trung - Nam để tạo một kỷ niệm ý nghĩa nhất cho bản thân trong ngày đặc biệt này. Tại phía Bắc, Erik cùng FC tới trao quà cho các em học sinh tại trường tiểu học Phú Cường, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình vào ngày 8/10/2018. Vào ngày 10/10/2018 , tại miền Trung, Erik đã tới trao quà cho các cụ già neo đơn tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam và cuối cùng ở TPHCM, Erik cùng FC trao tiền, quần áo, sách vở, đồ chơi, thực phẩm (gạo, dầu ăn, mì chính, bánh kẹo,…) cho các em bé bị bỏ rơi tại chùa Kỳ Quang.

Ngoài ra với danh hiệu “rich-kid” làng giải trí thì Erik đã có những món quà siêu khủng dành tặng cho Hương Giang, Đức Phúc, Hòa Minzy,.. vào ngày sinh nhật của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất