Giải Trí

Dự đoán: H'Hen Niê - Lệ Hằng chọn mẫu National Costume 'hoành tráng' nào cho Hoàng Thùy?

Thy Mạn
Chia sẻ

Những thiết kế độc đáo xứng đáng góp mặt trong Top 15, H'Hen Niê và Lệ Hằng lựa chọn National Comment Miss Universe 2019 cho Hoàng Thùy ra sao?

Sau khi tìm ra 5 mẫu thiết kế trang phục dân tộc đầu tiên lọt vào Top 15 cuộc thi tìm kiếm National Costume cho Hoàng Thùy mang đến đến Miss Universe 2019, các fan đang tò mò liệu những bản vẽ nào sẽ được ban giám khảo chuyên môn lựa chọn. 30 bài thi khiến bộ tứ giám khảo hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Lệ Hằng, nhà thiết kế Linh San, nhà thiết kế Thuận Việt ấn tượng nhất sẽ sớm được công bố.

Hãy cùng dự đoán những thiết kế chưa nhận được nhiều bình chọn nhưng vẫn có thừa sức hút về ý tưởng và độ độc đáo xứng đáng góp mặt trong Top 15.

5 bài thi đầu tiên lọt Top 15 đã lộ diện.

Ngoài 5 bài thi chắc chắn góp mặt trong vòng thuyết trình ý tưởng là “Sơn Tinh Thủy Tinh”, “Bàn thờ”, “Ngọc phương Đông”, “Hoa sen”, “Văn Lang ngàn thu”, những mẫu trang phục dân tộc góp mặt lọt vào Top 10 dẫn đầu bình chọn chắc chắn “trong tầm ngắm” của dàn giám khảo chuyên môn.

Những được các fan ra sức bình chọn còn lại vẫn còn cơ hội nếu “lọt mắt xanh” của ban giám khảo.

Bản vẽ “Tấm” của tác giả Phạm Hoàng Duy từng giữ vị trí #6/691 lấy ý tưởng từ hình ảnh nàng Tấm bước ra từ quả thị gây ấn tượng với sắc vàng rực rỡ. Đang có bài thi “Hoa sen” lọt Top 15, thiết kế “Tình tang” của Phạm Lâm Mỹ cũng được các fan bình chọn nhiệt tình và lọt vào Top 10. “Sắc cò” hay “Cửu Long giang” cũng đều là bài thi độc đáo có thể nhận điểm cao từ bộ tứ Linh San - Thuận Việt - H'Hen Niê - Lệ Hằng.

“Cô nàng hàng tranh” của tác giả Lương Đức Minh được các fan kỳ vọng góp mặt trong Top 15.

Với kinh nghiệm thiết kế National Costume cho các người đẹp Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, 2 nhà thiết kế Linh San - Thuận Việt sẽ có những lựa chọn bất ngờ dựa trên độ thiết thực và ý tưởng sáng tạo của các bài thi. Hình ảnh từ buổi tuyển chọn Top 15 đã hé lộ, Lệ Hằng và H'Hen Niê lại hứng thú hơn với các mẫu trang phục dân tộc có yếu tố trình diễn ấn tượng trên sân khấu như chuyển động, “phun lửa - phun nước”… Liệu Top 10 bài thi còn lại sẽ gọi tên ý tưởng mới mẻ nào và mang đến màu sắc gì cho cuộc đua tìm kiếm National Costume năm nay?

Top 5 không có sự góp mặt của bài thi thiết kế áo dài, “Vũ điệu trên sông Hàn” liệu có được ban giám khảo lựa chọn?

Một bản vẽ ấn tượng khác vừa truyền thống vừa có đủ độ ấn tượng về hình ảnh hoa sen.

Hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Lệ Hằng, 2 nhà thiết kế Linh San - Thuận Việt cùng nhau tìm ra 10 thiết kế và đánh giá tổng thể Top 15.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất