Giải Trí

Dù diện áo dài trắng, Mỹ Tâm vẫn 'bất chấp' cởi giày đi theo tiếng gọi của fan

Ánh Diệu
Chia sẻ

Mỹ Tâm đích thị là một trong những nghệ sĩ chiều chuộng fan nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây, Mỹ Tâm tham gia đêm nhạc ngày hội Vu Lan tại “Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An” phục vụ khán giả quê nhà. Hình ảnh nữ ca sĩ sinh năm 1981 trong tà áo dài trắng tinh khôi hát vang ca khúc Tình mẹ khiến bao người không khỏi bồi hồi, xúc động. Khi được fan yêu cầu: “Qua đây đi chị ơi?“, cô hài hước đáp trả: “Qua bằng cách nào? Bơi qua hả?“.

Sau đó, đáp ứng yêu cầu mọi người, giọng ca Người hãy quên em đi tiến đến phía khán giả, cởi giày, đi chân trần trên những thanh sắt để đến gần hơn với người hâm mộ. Fan cô nàng không khỏi hạnh phúc, liên tục hô to: “Mỹ Tâm! Mỹ Tâm!“. Hình ảnh nữ ca sĩ chấp nhận cởi cả giày chỉ để “chiều chuộng” fan, một lần nữa giúp chị Đẹp nhận về nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo công chúng. Không ngoa khi nói rằng, Mỹ Tâm đích thực là một trong những nghệ sĩ yêu thương và chiều fan nhất nhì showbiz Việt.

Clip: Mỹ Tâm diện áo dài trắng, cởi giày, đi chân trần thể hiện ca khúc Tình mẹ. Nguồn: Always MT

Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến fan vô cùng thích thú.

Trước khi tham gia đêm nhạc này, nữ ca sĩ đã tổ chức buổi thiện nguyện trao quà cho người già neo đơn và trẻ em nghèo hiếu học. Hình ảnh cô nàng liên tục hỏi han, ân cần với mọi người nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. Đó chính là lý do khiến Mỹ Tâm có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả xuyên suốt bao năm qua, một con người hội tụ đủ tâm, tài, sắc.

Mỹ Tâm trong chuyến tình nguyện mới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất