Giải Trí

Dù đăng quang hay không, Mâu Thủy cũng 'thắng lớn' nhờ chiến dịch truyền thông bài bản

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với ê-kíp hùng hậu hỗ trợ phía sau, Mâu Thuỷ đã toả sáng trong suốt hành trình của Miss Universe Vietnam 2017.

Chỉ còn ít giờ nữa, người kế nhiệm Phạm Hương chính thức được công bố. Song, hiện tại khán giả hầu như đã lựa chọn được “quán quân” của chính mình.

Đặc biệt, dựa vào những yếu tố mang tính cá nhân, sự yêu thích, quan sát về quá trình bứt phá của các cô gái, những bảng dự đoán tân Hoa hậu cũng xuất hiện. Hàng loạt cái tên quen thuộc đều nằm trong bảng xếp hạng. Và điều đáng nói, cô gái đang được truyền thông quan tâm - Mâu Thuỷ là cái tên được số đông đề cử vào vị trí tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Trong hàng loạt bảng xếp hạng trước đêm Chung kết, hầu như không thể thiếu 2 cái tên: Mâu Thủy, Hoàng Thùy.

Trong đó, Mâu Thủy hầu như được dự đoán nắm chắc ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mâu Thuỷ là một trong những người mẫu đình đám của làng mốt Việt. Sau khi giành vị trí Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014, cô đã nỗ lực, cố gắng không ngừng trở thành siêu mẫu được nhớ mặt đặt tên của sàn diễn Việt. Sau khi chinh phục nhiều sàn catwalk trong ngoài nước, người đẹp sinh năm 1992 quyết thử sức tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - nơi được xem là phù hợp với vẻ ngoài và cá tính con người thật của mình.

Xét về yếu tố kinh nghiệm, Mâu Thuỷ là gương mặt hoà hợp nhiều ưu điểm như catwalk, ứng xử, gương mặt xinh xắn, hình thể quyến rũ. Hơn hết, đây cũng là thí sinh được sự quan tâm lớn từ phía khán giả và giới truyền thông.

Hình ảnh người mẫu Mâu Thủy năm nào giờ mang đầy thần thái của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Giải thưởng Thí sinh có thể hình đẹp nhất cũng là sự ưu ái BTC dành cho người đẹp đến từ TP.HCM. Ảnh: Zing.vn

Tuy nhiên, nếu khán giả nhìn thấy được những nỗ lực vượt bậc của Hoàng Thuỳ khi phải thay đổi hình ảnh từ một siêu mẫu gầy gò đến hình ảnh hiện tại, thần sắc mỹ miều của một Beauty Queen để khẳng định bản thân tại đấu trường nhan sắc thì Mâu Thuỷ, ngoài hiệu ứng truyền thông dày đặc, phần còn lại chủ yếu là những tin đồn xung quanh việc mua giải, hack like…

Ngoài việc bị nhận xét là khát nhạt…

…cô nàng còn vướng phải không ít thị phi.

Giữa “một rừng” các thí sinh tiềm năng như Ngọc Nữ, Thanh Trang, Tiêu Ngọc Linh, Mỹ Duyên… thời gian đầu, nhắc đến cuộc thi, khán giả chỉ nhớ đến Mâu Thủy… thậm chí, ống kính của chương trình dường như cũng tập trung vào bộ đôi quán quân Next Top Model khi những câu trao đổi của hai thí sinh này được lên sóng nhiều hơn hẳn. Đặc biệt, cô cũng nhận được sự ưu ái, nâng đỡ rõ nét từ truyền thông.

Cùng với Hoàng Thủy, Mâu Thủy luôn là cái tên được truyền thông ưu ái mỗi tuần khi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sóng.

Một số nhận xét cho rằng Mâu Thủy đang đi theo những gì Phạm Hương từng làm trước đó - từ việc xây dựng hình ảnh một người mẫu chuyển mình, phấn đấu thay đổi bản thân đến những hình ảnh đẹp đẽ, dự án từ thiện được ê-kíp chuẩn bị kỹ lưỡng.

Mỗi hoạt động, hình ảnh mới của người đẹp đều được công ty quản lý cập nhật đến các đơn vị truyền thông, nên tần suất cô xuất hiện trên mặt báo, truyền hình cũng nhiều hơn hẳn dàn thí sinh còn lại.

Với thần thái và sắc vóc thế này, Mâu Thủy liệu có trở thành “người kế nhiệm” Phạm Hương trong nhiệm kỳ 2 năm kế tiếp? Tất cả còn phải chờ vào phần thể hiện của cô ở đêm thi quyết định, dù người đẹp đã có quá trình toả sáng suốt 3-4 tháng qua.

Khoảnh khắc Mâu Thuỷ giúp đỡ Huỳnh Tiên trên sân khấu của đêm Bán kết.

Cách xử lý khéo léo khi vướng phải thị phi bị thí sinh Lê Thu Trang (SBD 238) cố tình đá váy.

Không hề câu nệ đàn em, cả hai khoe thần thái rạng rỡ xóa tan tin đồn cạch mặt sau đó.

Thậm chí, đứng cùng với đối thủ “nặng ký” Hoàng Thùy, Mâu Thủy vẫn dành sự trân trọng và ngưỡng mộ hết mực.

Dự án từ thiện Quần áo của bạn, tương lai cho em cho cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các mạnh thường quân khắp nơi. Tất cả điều này đều ít nhiều có sự hỗ trợ từ công ty quản lý của cô hiện tại.

Không chỉ vậy, Mâu Thuỷ còn được dàn nghệ sĩ cùng chung công ty quản lý truyền thông ủng hộ nồng nhiệt. Và tất nhiên, độ viral hình ảnh của cô nàng cũng tăng lên đáng kể.

Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, không thể phủ nhận những nỗ lực Mâu Thủy thể hiện trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Ai cũng biết đối với một người mẫu high fashion, yếu tố ngoại hình được đặt lên hàng đầu. Một vóc dáng mảnh khảnh “mình hạc sương mai” cùng đôi chân dài miên man sẽ giúp người mẫu dễ dàng được “chọn mặt gửi vàng” tại các show diễn đến từ các nhà thiết kế.

Tuy nhiên, từ lúc xác định bước vào cuộc thi “cộp mác” hoa hậu, Mâu Thủy đã rèn luyện bản thân để có thể sở hữu những đường cong nóng bỏng hơn. Đặc biệt, từ thần thái, hình thể cho đến cách ứng xử đều được cô nàng trau dồi mỗi ngày. Do đó, việc được truyền thông ưu ái là không tránh khỏi bởi ít nhiều cô nàng là cái tên hoạt động lâu năm trong làng giải trí, thời trang.

Kết quả chính thức vẫn là một con số bí ẩn, việc Mâu Thuỷ có đăng quang hay không vẫn còn phải chờ vào phần thể hiện của cô trong đêm chung kết cũng như cách đánh giá từ ban giám khảo. Song, dù thế nào đi chăng nữa, cô cũng đã để lại rất nhiều hình ảnh đẹp trong thời gian qua nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân cùng những bước đi được tính toán thông minh, bài bản từ công ty quản lý truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất