Giải Trí

Drama gây sốc của 'Produce X 101': Kim Woo Seok bất ngờ mắc nhiều lỗi, Kim Yo Han rầu rĩ rơi nước mắt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh tài năng Kim Woo Seok khiến không ít người bất ngờ khi mắc phải nhiều lỗi khi luyện tập biểu diễn trong Produce X 101.

Trong tập 9 của chương trình sinh tồn Produce X 101 được phát sóng vào tối ngày 28/06, Mnet đã cho khán giả thấy qua việc các thực tập sinh trong top 30 đang cố gắng luyện ca khúc chủ đề của nhiệm vụ mới. Trước khi buổi biểu diễn chính thức được bắt đầu, công việc bầu chọn center, vocal, rapper…tiếp tục được diễn ra.

Như mọi khi, các thực tập sinh trong 5 nhóm sẽ tập hợp lại và tiến hành kiểm duyệt tạm thời trước các huấn luyện viên của mình. Được xem là nhóm sở hữu đội hình hoàn hảo với các gương mặt ưu tú và hiện đang giữ vị trí rất cao trong bảng xếp hạng, U GOT IT trở thành nhóm được mong đợi nhất.

Huấn luyện viên Kwon Jae Sung đề cập rằng vũ đạo đã thay đổi trước khi anh ấy thực hiện luyện tập cho nhóm U Got It. Tuy nhiên, Kim Woo Seok dường như chưa quen và cậu ấy đã phải vật lộn mọi thứ để có thể học vũ đạo thay đổi.

Trong lúc biểu diễn, Kim Woo Seok liên tục bị mắc lỗi, tinh thần đi xuống, giọng hát bị vỡ khiến nhiều người lo lắng và bàng hoàng. Sau đó, các huấn luyện viên bày tỏ sự thất vọng. HLV Bae Yoon Jung: “Woo Seokie không tập vũ đạo hả?. Woo Seok à, không phải là em hoàn toàn không biết vũ đạo đấy chứ?

Em phải lo lắng vì em không thể làm như vậy khi đang ở hạng nhất được. Có phải bởi vì em tin về thứ hạng của mình được giữ vững?”. Kim Woo Seok trả lời: “Không ạ”. Huấn luyện viên tiếp tục: “Chị không hiểu các động tác vũ đạo của em đang thực hiện là gì luôn”.

Lee Seok Hoon: “Tôi mong các em có thể đạt được thứ hạng cao với kỹ năng của mình”. Bae Yoon Jung: “Chúng ta không nói nhiều như chúng ta nghĩ. Đừng bỏ lỡ vì sự căng thẳng. Woo Seok là một nhân tố tốt…”.

Sau đó, Kwon Jae Seung đã đến an ủi cả nhóm: “Có thể làm được mà”. Lúc này, Kim Yo Han rơi nước mắt: “Em gần như làm cho mọi thứ lộn xộn lên. Em thực sự thấy có lỗi với tất cả thầy cô và thầy Jae Seung. Đột nhiên họ làm tăng sức mạnh cho em”.

Kim Woo Seok bày tỏ sự thất vọng về bản thân. Đây là lần đầu tiên kể từ khi tham gia chương trình cậu ấy vướng phải nhiều lỗi như vậy. Chàng thực tập sinh lo lắng khi mình là một center mà làm không tốt gây ảnh hưởng đến nhóm.

Han Seung Woo hỏi han: “Woo Seok à, không sao chứ?'. Kim Woo Seok: “Em có quá nhiều sự khác biệt. Ngay cả khi đứng ở vị trí center nhưng cũng gây ra rất nhiều lỗi. Các giảng viên cũng đã thấy, em nghĩ họ nghĩ rằng team chúng ta không thể làm được. Em xin lỗi về điều đó”.

Đoạn clip gặp sự cố của Kim Woo Seok.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất