Giải Trí

Đông Nhi mở lại trang cá nhân, lên tiếng an ủi fan: 'Chị vẫn ổn. Chị vẫn ở đây!'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Đây là động thái đầu tiên của Đông Nhi sau khi mở lại trang cá nhân. Hành động này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, sau một thời gian “đóng cửa” trang cá nhân, Đông Nhi đã có động thái “mở lại” và liền sau đó là gửi lời an ủi đến người hâm mộ. Giọng ca Vì ai vì anh tâm sự: “Chị vẫn ổn! Chị vẫn ở đây! Các em vẫn còn đó để cùng chị viết tiếp những kỷ niệm thật đẹp chứ?

Lời chia sẻ của Đông Nhi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn bè và đặc biệt là FC Potatoes (tên fan club Đông Nhi). Các bạn bày tỏ sự hạnh phúc vì thần tượng đã vui vẻ, tươi tắn trở lại.

Đông Nhi mở lại trang cá nhân và đây là những lời chia sẻ đầu tiên của cô dành cho người hâm mộ.

Fan bày tỏ sự vui mừng vì thần tượng đã quay trở lại.

Vừa qua, dư luận không khỏi dậy sóng trước sự việc FC Đông Nhi có ý muốn dừng việc ủng hộ cô nàng cũng như xảy ra mâu thuẫn với ekip trợ lý từ công ty quản lý. Theo đó, một bộ phận fan Đông Nhi cho rằng nữ ca sĩ cần thay đổi về cả định hướng âm nhạc lẫn hình ảnh bởi suốt 2 năm qua, cô không có được một sản phẩm nào “gây bão” thực sự, sự nghiệp ngày càng có dấu hiệu xuống dốc.

Trước những bức xúc từ người hâm mộ, Đông Nhi có những chia sẻ thẳng thắn và đầy xúc động trên trang cá nhân trải lòng về những lùm xùm đang xảy ra với chính FC của mình. Sau đó nữ ca sĩ còn chủ động khóa trang cá nhân để suy nghĩ về mọi chuyện.

Chị đã đọc, đã nghe và đã buồn. Chị cũng đã suy nghĩ rất nhiều, rằng mình sẽ đối diện với chuyện này ra sao. Chị buồn nhiều không? Có chứ! Chị giận nhiều không? Giận nhiều. Vì sao ư? Vì chị thất vọng khi đã không cho các em được sự tự hào như các em đã từng…”- giọng ca Vì ai vì anh tự trách mình.

Một số hình ảnh đáng yêu của Đông Nhi được nữ ca sĩ chia sẻ trước đó trên trang cá nhân.

Có thể thấy trong sự việc này, dù đúng hay sai thì người tổn thương nhiều nhất chắc chắn không ai khác chính là Đông Nhi. Bởi suốt khoảng thời gian gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, FC Potatoes luôn bên cạnh ủng hộ, động viên và dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp nhiều tình cảm trân quý.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất