Giải Trí

Đông Nhi bất ngờ cover lại hàng loạt ca khúc hit của Mỹ Tâm chứng minh mình là 'fangirl' chính hiệu

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh Đông Nhi trực tiếp cover hàng loạt bài hát hit của ca sĩ Mỹ Tâm trong căn phòng chứa đầy giải thưởng âm nhạc của mình khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa được dịp xôn xao khi theo dõi đoạn clip ca sĩ Đông Nhi trực tiếp cover lại những ca khúc hit của Mỹ Tâm như bài hát: Nhé anh, Dường như ta đã, Như một giấc mơ khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Clip Đông Nhi cover loạt bài hit của Mỹ Tâm trong căn phòng đầy giải thưởng của mình.

Trong căn phòng ấy ngoài việc lưu giữ những chiếc cúp lưu niệm gắn liền với sự nghiệp ca hát ra nó còn là phòng karaoke của gia đình Đông Nhi. Nhiều người khá bất ngờ khi nghe giọng ca “Bad Boy” hát live những ca khúc “huyền thoại” của Mỹ Tâm một cách say sưa chẳng khác gì như đứng trên sân khấu trình diễn.

Tình cảm của Đông Nhi dành cho Mỹ Tâm luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1988 này là một trong những “fangirl” chính hiệu của giọng ca “họa mi tóc nâu”. Đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi thể hiện lòng mến mộ của mình đối với nữ ca sĩ quê gốc Đà Nẵng. Trong một số liveshow hoặc các chương trình ca nhạc, chắc hẳn nhiều người sẽ bắt gặp hình ảnh Đông Nhi lễ phép cuối đầu chào hỏi mỗi gặp Mỹ Tâm sau cánh gà.

Đông Nhị được xem là nữ ca sĩ “tử tế” nhất showbiz Việt.

Thời điểm ra mắt album “XOX” vào cuối năm 2018, Đông Nhi đã làm nhiều người bất ngờ khi tự tay lựa ra một chiếc hộp đẹp nhất và cẩn thận kí tên của mình lên chiếc đĩa mến tặng cho chị Mỹ Tâm. Hơn nữa, “thần tượng của thần tượng” là điều có thật bởi lẽ sự khép nép mỗi khi chụp hình chung hay hành động cổ vũ, nhảy múa nhiệt tình dưới sân khấu mỗi khi “idol” biểu diễn cũng đủ chứng minh tình cảm của Đông Nhi dành cho đàn chị của mình.

Đông Nhi lựa chiếc hộp đẹp nhất và cẩn thận kí tên tặng đĩa cho Mỹ Tâm.

Đặc biệt, ngoài thưởng thức giọng hát “chuẩn không cần chỉnh” của Đông Nhi thì một số khán giả còn “soi” những chiếc tủ chất đầy giải thưởng mà giọng ca “Xin anh đừng” đã đạt được trong suốt 10 năm phấn đấu miệt mài. Không những thế, nhiều khán giả cũng bày tỏ cảm xúc của mình sau khi xem xong đoạn clip: “Cup giải thưởng còn nhiều hơn số tuổi của chị” hay “chị Đông Nhi ngày càng dễ thương, hát live mà lại ngay mấy bài của Mỹ Tâm thì thôi khỏi phải bàn” và họ cũng không quên chúc Đông Nhi gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường âm nhạc mà mình đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất