Giải Trí

Team Thanh Hà chiếm trọn 'spotlight' từ Giấu mặt đến Bán kết: 'Điềm lành' cho chặng đua cuối The Voice 2019?

Thành Duy
Chia sẻ

Đội HLV Thanh Hà sở hữu lượng thí sinh đông áp đảo các đội HLV còn lại. Liệu đây có phải là một lợi thế để vị HLV này và các học trò cưng chiếm trọn "spotlight" ở những chặng đua cuối cùng?

Sau đêm thi Come Back, Top 7 giọng ca xuất sắc nhất của chương trình đã lộ diện và bước vào vòng Bán kết của The Voice Giọng hát Việt 2019. Trong số những thí sinh còn lại, đội HLV Thanh Hà đang là đội sở hữu số lượng thí sinh áp đảo nhất khi có đến 3 học trò bước vào vòng tiếp theo, đó là Diêu Ngọc Bích Trâm, Trần Lê Bích Tuyếtnhóm DOMINIX quay trở lại nhờ vào chiếc vé may mắn của chương trình.

Từ vòng Giấu mặt, đội HLV Thanh Hà luôn chiếm trọn “spotlight” khi liên tục giành được nhiều thí sinh tiềm năng nhận được 4 chọn và nút chặn về đội như nhóm DOMINIX, Diêu Ngọc Bích Trâm, Trần Đức Trường… Chính vì thế, các thí sinh trong đội của vị HLV này được khán giả đánh giá cao về thực lực trong giọng hát.

Thanh Hà là HLV có số lượng thí sinh bước vào vòng Bán kết - The Voice 2019 nhiều nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Thanh Hà vẫn giữ được 3/7 thí sinh vào vòng Bán kết - số lượng cao nhất so với các đội thi còn lại. Liệu rằng, đây có phải là một lợi thế để HLV Thanh Hà và các học trò của mình tiếp tục toả sáng ở những chặng cuối cùng tại The Voice 2019?

Diêu Ngọc Bích Trâm - cô gái sở hữu giọng hát nội lực nhất của đội Thanh Hà.

Trần Lê Bích Tuyết thông mình, sắc sảo trong từng phần dàn dựng của chính mình, luôn mang đến nhiều bất ngờ cho các HLV và khán giả.

Nhóm DOMINIX - quay trở lại nhờ vào sự yêu thương của khán giả. Các anh chàng điển trai có phong cách âm nhạc trẻ trung và sôi động thu hút sự yêu mến của các bạn trẻ.

Trong khi đó, đội HLV Tuấn Ngọc chỉ còn 1 thí sinh - Hoàng Đức Thịnh, HLV Tuấn Hưng cũng còn 1 thí sinh - Lâm Bảo Ngọc và HLV Hồ Hoài Anh còn 2 thí sinh là LaylaJuky San.

Lâm Bảo Ngọc - đội HLV Tuấn Hưng.

Hoàng Đức Thịnh - đội HLV Tuấn Ngọc.

Juky San…

… và Layla sẽ là 2 đại diện xuất sắc nhất của đội Hồ Hoài Anh bước vào vòng Bán kết - The Voice 2019.

Mặc dù có sự chênh lệch về số lượng thí sinh nhưng nhìn chung cả Top 7 đều là những giọng ca được nhiều khán giả yêu mến và nhận được nhiều lượt bình chọn. Ở đêm thi Bán kết tuần này, chúng ta sẽ tìm ra được những cái tên xuất sắc nào sẽ bước vào vòng Chung kết của The Voice 2019 - có cơ hội gần hơn chạm tay vào vị trí quán quân của chương trình năm nay.

Đừng quên đón xem vòng Bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật ngày 14/7/2019 được phát sóng trên kênh VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất