Giải Trí

Đời không như phim: 'Nữ thần' châu Á lung linh trên màn ảnh, cuộc sống riêng 'ngập ngụa' với scandal

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đa số các cô gái đều vướng vào cùng phải một scandal duy nhất, đó chính là...

Đối với người hâm mộ điện ảnh châu Á, hẳn ai cũng có riêng cho mình một hình mẫu “nữ thần màn ảnh” ngây thơ, trong sáng hoặc kiên cường, bất khuất. Tiếc thay, không ít khán giả đã phải “vỡ mộng” khi đời sống của thần tượng lại quá khác biệt so với hình ảnh trong các bộ phim. Dẫu biết rằng cuộc đời không ai hoàn hảo, thế nhưng đời tư “ngập ngụa” scandal của các nàng cũng khiến hình ảnh “nữ thần” trong lòng người hâm mộ phai nhạt đi không ít.

Trung Quốc

Với gia tài phim ảnh đồ sộ, nhưng cho đến nay vai diễn Kim Tỏa ngây thơ, hiền lành vẫn là nhân vật được người khác nhớ đến nhiều nhất của Phạm Băng Băng.

Trở về cuộc sống đời thực, thứ người khác nhớ là hàng loạt scandal tình ái, trốn thuế, nói xấu đồng nghiệp,… không hồi kết của Phạm gia.

Luôn gắn mác với những vai diễn chính diện, bản chất hiền lành được nhiều người yêu mến…

…nhưng Dương Mịch đời thực thì lại “mất lòng” công chúng bởi những ồn ào từ việc chèn ép đồng nghiệp, bỏ bê gia đình và thân mật với bạn diễn quá trớn.

Nàng Sở Kiều bản chất thiện lương, mạnh mẽ không ngại đối diện vói thách thức hay nghịch cảnh…

…hoàn toàn trái ngược với một Triệu Lệ Dĩnh bị tố giả tạo, cư xử kém và thiếu tôn trọng người khác.

Hình tượng cô nữ sinh Lãnh Thanh Thu ngoan ngoãn, trong sáng ngày nào chắc chẳng khán giả nào còn nhớ đến.

Với scandal ngoại tình chấn động của Đổng Khiết, tự tay cô đã “đào hố” chôn vùi sự nghiệp của mình.

Tuy chưa thể sánh với Triệu Vy nhưng phiên bản Tiểu Yến Tử của Huỳnh Dịch cũng từng được lòng đông đảo người hâm mộ châu Á.

Thế nhưng ở thì hiện tại có lẽ ngay cả chút cảm tình nhỏ nhất cũng đã mất hết khi cô bị bắt quả tang ngoại tình và còn quay ngược lại nguyền rủa chồng.

Lý Tiểu Lộ từng là một ngôi sao tên tuổi của màn ảnh Hoa ngữ với những vai hiền lành, trong sáng…

…thế nhưng cô cũng như Đổng Khiết và Huỳnh Dịch, bị khán giả “ném đá” không thương tiếc sau khi bị phanh phui bằng chứng ngoại tình.

Là một diễn viên thực lực được công chúng yêu thích…

…nhưng Bạch Bách Hà lại có đời tư không mấy “dễ thương” như những vai diễn của cô, nào là ngoại tình, làm người thứ 3 rồi cả trộm cắp.

Mã Nhã Thư được khán giả nhớ mặt với loạt vai người vợ đảm đang, cam chịu trên màn ảnh.

Có vẻ bao nhiêu tốt đẹp cô đã dành trọn cho nhân vật của mình khi ngoài đời thực nữ diễn viên hết ngoại tình lại quay sang nói xấu chồng cũ là Ngô Kỳ Long.

“Mỹ nhân không tuổi” Triệu Nhã Chi từng làm say đắm không biết bao nhiêu con tim người hâm mộ…

…lại là người có cuộc sống không mấy yên ổn cũng bởi những lần “vụng trộm” của mình.

“Dì mười ba” - hồng nhan tri kỷ của Hoàng Phi Hồng đã đưa tên tuổi Quan Chi Lâm vươn tầm châu Á.

Để rồi chính tay cô lại “dìm chết” danh tiếng của mình với loạt scandal tình ái dai dẳng, thậm chí còn bị gọi là “hồ ly tinh” của làng giải trí.

Hàn Quốc

Nàng Hyo Kyung của Mối tình đầu một thời t

Ở tuổi xế chiều sự nghiệp của Lee Seung Yeon lại thê thảm đến mức gây nhiều tiếc nuối sau hàng loạt tai tiếng như scandal sách ảnh khiến cô phải quỳ gối xin lỗi, ngồi tù, vi phạm hợp đồng quảng cáo,…

Nàng Hideko thông minh, xinh xắn nhưng có tuổi thơ bất hạnh khiến nhiều người thương cảm của The Handmaiden đã tạo nên một '”cơn sốt” khi vừa ra rạp.

Thế nhưng chẳng bao lâu sau Kim Min Hee lại phải đối diện với làn sóng “tẩy chay” sau scandal tình ái với vị đạo diễn lớn tuổi đã có gia đình.

Vai diễn bác sĩ Kang trong Hậu duệ Mặt Trời không chỉ mang lại cho cặp đôi nhân vật chính một kết thúc có hậu mà còn góp phần lớn trong việc cứu vãn hình ảnh của Song Hye Kyo.

Sau hàng loạt ồn ào tình ái và trốn thuế, hình tượng “ngọc nữ” của cô nàng cũng “tan theo mây khói”.

Hwang Soo Jung từng “đau đầu” khi liên tục được giao những vai diễn hiền lành trong nhiều bộ phim như Bốn chị em, Nước mắt hoa hồng, Gió thổi khúc tình yêu…

Có lẽ vì vậy nên cô đã tạo nên một scandal chấn động: tàng trữ và vận chuyển chất cấm khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất