Giải Trí

Doanh nhân Hải Dương rạng rỡ mừng bạn thân khai trương thương hiệu sữa chua truyền thống Hy Lạp

T.H
Chia sẻ

Người đẹp gốc Nha Trang thu hút sự chú ý khi tham dự sự kiện mới đây.

Chiều 3/7, hoa hậu - doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương tranh thủ thời gian đến chúc mừng một người bạn nhân dịp cô này khai trương cửa hàng kinh doanh sữa chua mang tên YoGreek tại TP.HCM. Bà chủ HD Korea Clinic nổi bật khi diện bộ cánh màu đen kẻ sọc, kết hợp ăn ý cùng phụ kiện ton-sur-ton.

Không chỉ gửi những lời chúc tốt đẹp đến người bạn thân thiết, Giám đốc quốc gia của Miss Supranational Vietnam 2018 còn vui vẻ ủng hộ món sữa chua chất lượng, giàu giá trị dinh dưỡng từ thương hiệu trên.

Chia sẻ ở trang cá nhân sau thời điểm dùng thử, doanh nhân Hải Dương cho biết đây là loại sữa chua ngon nhất ở Việt Nam mà mình từng ăn. Cô nói thêm: “Nếu ai chưa ăn qua YoGreek thật sự chưa gọi là sành điệu và biết về sữa chua. Dương mới ăn một lần mà giờ ghiền rồi, mai chắc chắn sẽ mua về để gia đình cùng dùng. Ngon kinh điển luôn!”.

Xuất hiện trong sự kiện này còn có Á hậu Áo dài 2016 Minh Phương. Cô ghi điểm với trang phục trẻ trung, thần thái rạng rỡ, cùng nụ cười tỏa nắng. Người đẹp hiện là quản lý của HD Korea Clinic, đồng thời phụ trách nhiều dự án hợp tác với nước ngoài của doanh nhân Hải Dương.

Mai Quỳnh “khoe” dáng chuẩn trong bộ đầm gam màu đỏ đô. Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Mrs Áo dài 2018, cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh cũng như các hoạt động thiện nguyện. Trước khi trở về Việt Nam, người đẹp có 10 năm lập nghiệp, sinh sống tại Hoa Kỳ. Mai Quỳnh từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành kinh tế và có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Người đẹp chụp ảnh lưu niệm cùng chân dài Quỳnh Hương (giữa) và Á hậu Duyên Trần.

“Gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp năng động với áo phông và quần jeans. Thời gian qua, với sự hỗ trợ, định hướng từ “ông trùm chân dài”, Quỳnh Hương đã để lại những dấu ấn nhất định nơi công chúng lẫn giới truyền thông. Hồi tháng 5, cô tỏa sáng khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Quỳnh Hương bật mí sắp tới bản thân sẽ có nhiều hoạt động hơn ở lĩnh vực nghệ thuật.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên dàn người đẹp. Gần đây, sau khi chọn thực hiện một số liệu trình tại HD Korea Clinic, anh luôn khiến người đối diện phải bất ngờ trước vẻ trẻ trung và phong độ của mình.

YoGreek là cửa hàng kinh doanh sữa chua truyền thống Hy Lạp - dòng sữa chua với gấp đôi hàm lượng protein, hạn chế tối đa lượng đường lactose và giàu probiotics. Bên cạnh đó, sữa chua của thương hiệu này cũng hấp dẫn thực khách nhờ phần nước sốt 100% nguồn gốc trái cây.

Trải qua quy trình chế biến tỉ mỉ, đặc biệt loại bỏ nước whey - tạp chất được tách ra khỏi sữa chua trước khi đông đặc, sữa chua Hy Lạp có độ sánh mịn mượt mà cùng hương vị chua ngọt thanh mát cực kỳ cuốn hút, đặc trưng.

Không những thế, sữa chua truyền thống Hy Lạp còn mang lại nhiều lợi ít như giúp cho người sử dụng có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ổn định huyết áp, cải thiện sức khỏe tim mạch, kiểm soát cân nặng, góp phần tạo ra khung xương chắc khỏe, tốt cho cơ bắp, điều chỉnh chức năng não bộ, tránh nhiễm nấm âm đạo, rất hữu ích cho làn da và mái tóc (hạn chế quầng thâm mắt, làm sáng da, tránh da bị cháy nắng, ngăn tình trạng da đầu khô), đồng thời còn giảm tình trạng dị ứng, giảm mụn…

Những giá trị thiết thực trên cũng là lý do để YoGreek mang dòng sữa chua truyền thống Hy Lạp về Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của YoGreek được đặt tại địa chỉ: MPlaza, 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất