Giải Trí

Đoàn Việt Phương Bolero: 'Không quan trọng đứng hát ở đâu, quan trọng là có chỗ đứng trong lòng khán giả'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau vòng thi liveshow của Thần tượng Bolero, giọng ca thành viên đội HLV Ngọc Sơn được đánh giá ngày càng tiến bộ. Thế nhưng, anh không lựa chọn show diễn sang trọng, đắt giá hơn để thể hiện vị trí mà vẫn diễn ở những địa điểm trước đây mình từng lui tới.

Không màu mè, không cần quá đầu tư vào tiết mục là những từ có thể dùng để miêu tả về phần thi của đội HLV Ngọc Sơn. Với “anh Ba”, giọng hát luôn là yếu tố tiên quyết đối với người nghệ sĩ trên sân khấu chứ không riêng ở cuộc thi Thần tượng Bolero 2018.

Sau đêm thi liveshow, Đoàn Việt Phương là thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng loại trực tiếp cùng với Quang LongDuy Cường. Bên cạnh đó, anh còn được nhận xét là có sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát. Một động lực để quyết định rẽ sang con đường bolero của Đoàn Việt Phương được xem là đúng đắn.

Đoàn Việt Phương trong đêm thi liveshow Thần tượng Bolero.

Tình dại khờ - Đoàn Việt Phương

Sau 3 vòng thi, việc hát bolero của Đoàn Việt Phương nhận được nhiều đánh giá tốt từ HLV, nhất là việc được khen lên nốt cao tốt hơn. Để có được những lời khen ấy, ai cũng phải trải qua quá trình tập luyện lâu dài. Còn với thành viên đội HLV Ngọc Sơn, chỉ trong thời gian ngắn ngủi khuôn khổ cuộc thi, đó là điều đáng trân trọng.

Anh chia sẻ: “Mọi người cũng biết khi đến với nghề Phương là ca sĩ nhạc trẻ sôi động. Đến với Thần tượng bolero nó như sự thách thức mạo hiểm với bản thân. Để có được lời khen hôm nay của mọi người Phương đã nỗ lực, rèn luyện sức khoẻ để có cột hơi dài, học hỏi kinh nghiệm dưới sự chỉ bảo dìu dắt từ thầy Ngọc Sơn”. 

Liên khúc Đính ước & Tình nghèo có nhau - Nhã Thanh - Đoàn Việt Phương

Với những tiến bộ đáng kể ấy, có thể thấy con đường bolero của Đoàn Việt Phương bước đầu có phần khởi sắc. Anh cho biết: “Được đánh giá tốt trong cuộc thi, Phương có thêm sự ủng hộ của một lượng khán giả mới, những người yêu nhạc bolero. Dường như con đường này đang mở rộng cho Phương, bằng chứng là lịch diễn dày hơn, chạy show liên tục và khán giả yêu cầu hát bolero nhiều hơn. Điều đó giúp Phương có thêm động lực tự tin vào quyết định ngã rẽ của mình”.

Bên cạnh đó, Đoàn Việt Phương đang ấp ủ tổ chức mini liveshow kỷ niệm để tri ân khán giả, những người đã đồng hành và yêu thương anh trong những năm qua. Hơn nữa, một album bolero đầu tư quay MV sẽ phát hành để gởi đến người hâm mộ, củng cố tên tuổi Đoàn Việt Phương trong bao năm qua.

Đoàn Việt Phương thể hiện khả năng vũ đạo tại đêm thi Thách đấu cùng Hà Thu.

Thông thường, khi một nghệ sĩ đã đạt đến một bước tiến trong nghề, người ta sẽ có sự thay đổi đôi chút trong việc lựa chọn các show diễn để “nâng tầm” của mình hơn. Nhưng với Đoàn Việt Phương lại khác, hội chợ, trung tâm thương mại, event… là những địa điểm quen thuộc.

“Việc “nâng tầm” hay không với Phương không quan trọng. Vì yêu nghề và lỡ mang nghiệp cầm ca được khán giả khắp nơi đón nhận đó là niềm hạnh phúc lớn nhất rồi. Niềm vui mỗi ngày của Phương là được đứng trên sân khấu và biểu diễn cho nên không quan trọng đứng hát ở đâu, quan trọng Phương có đứng trong lòng mỗi người hay không thôi” - Đoàn Việt Phương bộc bạch.

Bản lĩnh được thể hiện ngay từ vòng Giấu mặt.

Cuộc thi đang tiếp diễn, thử thách vẫn còn. Lượng thí sinh ngày càng ít dần đi thì cơ hội tranh đấu để được vào những vòng thi cuối càng lớn, độ cạnh tranh càng cao. Theo đó, áp lực đặt lên các thí sinh nhiều hơn. Nhưng để vượt qua các “chướng ngại vật” ấy thì các thí sinh mới chứng tỏ năng lực của bản thân trong cuộc thi và trưởng thành để đủ sức bước ra “chiến đấu” với cả bầu trời rộng lớn bên ngoài.

Thần tượng Bolero 2018 phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất