Giải Trí

Đoan Trang: 'Nếu có bầu thật, Hương Giang hay Hari Won sẽ không còn hậu đậu nữa'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuy không nhịn được cười khi các bà bầu ngôi sao lúng túng khi vào bếp nhưng Đoan Trang vẫn tin rằng một người mẹ sẽ luôn có cách làm những điều tốt nhất cho con mình.

Trong tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, nữ ca sĩ Đoan Trang cùng với “đầu bếp ngôi sao” Jack Lee là hai giám khảo khách mời đánh giá khả năng vào bếp của ba đội chơi Kỳ Vĩ, Song Giang, Việt Hàn. Bên cạnh những món ăn được chuẩn bị kỳ công, giám khảo Đoan Trang còn có nhiều khoảnh khắc không nhịn được cười vì Hương Giang hay Trấn Thành - Hari Won quá hậu đậu trong gian bếp Khi đàn ông mang bầu.

Phần thi nấu ăn vui nhộn của tập 3 Khi đàn ông mang bầu 2018.

- Xin chào chị Đoan Trang. Cảm giác của chị như thế nào khi trở thành giám khảo khách mời của thử thách nấu ăn trong tập 3 Khi đàn ông mang bầu?

- Xin chào các độc giả của SAOstar. Tất nhiên, Đoan Trang có sự hào hứng vì format của chương trình rất thú vị. Khi đàn ông mang bầu cho người đàn ông biết cảm giác mang thai như thế nào, nhất là khi vào bếp, để họ chia sẻ hơn với người phụ nữ của mình. Đoan Trang thích khi chấm thi các bạn, các em đồng nghiệp lần đầu nấu ăn trên truyền hình mà cả 6 đều rất dễ thương.

- Đoan Trang đánh giá như thế nào về 3 gia đình Việt Hàn, Song Giang, Kỳ Vĩ, nhất là độ ăn ý của hai thành viên trong đội?

- Chương trình chọn lựa và sắp xếp rất hay vì mỗi cặp đôi đều có màu sắc và sự duyên dáng riêng biệt. Ví dụ Trấn Thành và Hari có sự đáng yêu, ngỡ ngàng khi nấu ăn. Hai bạn rất chân thật, vì có gì làm đó nên mọi thứ xảy ra tự nhiên. Đội Song Giang làm Đoan Trang rất bất ngờ vì Trường Giang thể hiện mình là người có kỹ năng nấu ăn chuyên nghiệp.

Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên lại theo hướng điềm đạm, nhẹ nhàng. Không ngờ hoa hậu Kỳ Duyên phong cách như vậy nhưng em ấy vẫn rất đảm đang.

- Chị ấn tượng với ai hơn giữa một Trường Giang nấu nướng xuất thần và một Kỳ Duyên đảm đang xuất sắc?

- Ai cũng biết Trường Giang là diễn viên hài nhưng không ai biết Giang có những kỹ năng rất đặc biệt khi vào bếp. Các món ăn bạn ấy đưa ra ngày hôm nay đều vừa thể hiện khả năng sáng tạo về hương vị vừa được tính toán kỹ lưỡng trong các bước nấu, kết hợp nguyên liệu.

Còn Kỳ Duyên là một em gái hoa hậu gốc Bắc luôn có mẹ bên cạnh. Không chỉ biết nấu ăn mà thái độ của Duyên cũng rất chừng mực. Duyên thừa hưởng khiếu nấu ăn từ gia đình mà còn kết hợp với Hứa Vĩ Văn cũng rất giỏi nên dù gặp sự cố ở món canh, hai bạn vẫn làm rất tốt. Với Đoan Trang thì cả Trường Giang và Kỳ Duyên đều để lại ấn tượng rất đặc biệt.

- Còn về Trấn Thành thì sao? Theo Đoan Trang, anh chàng đa tài từng cùng chị giành giải quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên đã có những thay đổi gì sau 7 năm?

- Tuy vẫn vẫn lanh lợi, liến thoáng nhưng tất nhiên, Trấn Thành có thay đổi so với lúc cùng Trang tham gia Cặp đôi hoàn hảo chứ. Khi có Hari Won bên cạnh, Thành có gì đó cân bằng, luôn cố gắng thể hiện tình yêu, chăm sóc vợ. Qua tập này thì hai vợ chồng cũng đề cao chuyện nấu nướng, bếp núc hơn.

Bản thân Trang rất mừng khi Trấn Thành thành công trong sự nghiệp và có một người vợ hợp ý. Cân bằng được công việc và gia đình nên ai cũng thấy Thành “happy” với cuộc sống hiện tại.

- Chị Đoan Trang và giám khảo Jack Lee có gặp khó khăn khi đưa ra kết quả phần thi nấu ăn không hay cán cân nghiêng hẳn về team Song Giang?

- Kết quả đánh giá mà Đoan Trang và anh Jack Lee dành cho 3 đội không có sự chênh lệch quá lớn. Mỗi đội đều có đặc trưng riêng làm giám khảo bất ngờ và đánh giá cao. Có đến 90% sự đồng tình của Trang và anh Jack Lee để đưa ra kết quả chiến thắng cho đội Trường Giang - Hương Giang.

- Khi theo dõi phần thi của ba đội, chị Đoan Trang có nhớ về khoảng thời gian mình mang thai và chuẩn bị cho con chào đời?

- Những hình ảnh này gợi nhớ rất nhiều về khoảng thời gian Đoan Trang mang bầu. Khi có thai, không chỉ phải ăn ngon mà còn phải đủ dưỡng chất. Trang đọc sách rất nhiều, lắng nghe ý kiến xung quanh để có được điều tốt nhất cho con mình.

Khi thấy các bạn tìm tòi nấu các món ăn dinh dưỡng, sao cho có chất này chất kia, Trang nhớ mình cũng từng như các bạn ở khi bước vào giai đoạn thai tam cá nguyệt thứ hai. Thật sự, cảm giác đó rất vui và có gì đó tuyệt diệu nữa.

- Chị Đoan Trang có từng hậu đậu, hoang mang như Hương Giang hay Hari Won trong phần thi này?

- Đoan Trang nghĩ 6 bạn tham gia chương trình truyền hình thực tế và thi tài với nhau nên cũng phải có những nét tung hứng như lúng túng, hậu đậu một chút. Nếu các bạn Hương Giang, Hari Won, Kỳ Duyên mang thai thật thì chắc chắn, các bạn cũng sẽ có sự điềm tĩnh nhất định để làm các món ăn cần thiết cho mình, cho đứa con trong bụng như Trang ngày xưa.

Vì công việc bận rộn nên Trang không phải là người giỏi bếp núc. Hơn nữa, mẹ Trang nấu ăn rất ngon nên từ nhỏ, mình không có ý thức học nấu ăn. Cho đến khi mang thai và sống với ông xã tại Thái Lan, Trang phải chủ động đi siêu thị mua đồ chuẩn bị. Gian bếp đó là của riêng mình, cũng có lúng túng nhưng Trang biết mình phải nghiên cứu và làm tới nơi tới chốn vì đứa con sắp chào đời.

- Là một nghệ sĩ đã lập gia đình và sinh con, chị Đoan Trang có lời khuyên gì với 6 đồng nghiệp đang trải nghiệm cảm giác mang bầu trong chương trình?

- Đoan Trang nghĩ Khi đàn ông mang bầu sẽ mang đến những trải nghiệm bổ ích và thú vị cho các bạn. 3 bạn nữ sau này sẽ mang bầu thật, 3 bạn nam cũng thấu hiểu cảm giác khi vợ mình mang bầu ra sao. Trang nghĩ các bạn cứ bình tĩnh hưởng thụ cảm giác mới, đón nhận thử thách mới qua từng tập vì không phải người trẻ nào cũng có cơ hội trải nghiệm những xúc cảm của tương lai.

- Chị có lời nhắn gửi gì đến những khán giả đã chờ đợi quá lâu cho sản phẩm âm nhạc kế tiếp của Đoan Trang?

- Dĩ nhiên, đã là ca sĩ mà không có sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả là điều khiến mình rất áy náy. Vì cá tính âm nhạc cũng hơi khác biệt nên Đoan Trang mong khán giả kiên nhẫn chờ đợi như chính Trang cũng đang chờ đợi một dự án, hướng đi thích hợp.

Các bạn nóng ruột một thì Trang nóng ruột đến mười vì phải tìm đúng producer, đúng thể loại âm nhạc, đúng ca khúc mà mình cần. Đâu còn gì để trễ vì đã quá trễ rồi nên Trang không thể quá vội vàng hay làm theo những gì mọi người đang làm. Nếu đã yêu thích thì hãy cho Đoan Trang thêm thời gian và chắc chắn, Trang không làm các bạn thất vọng.

- Xin cảm ơn ca sĩ Đoan Trang vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất