Giải Trí

Đoan Trang: Hành trình đẹp của cô nàng mê Rock bất ngờ đi thi trong một buổi sáng

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Nguyễn Vũ Đoan Trang - cô nàng theo đuổi dòng nhạc Rock duy nhất của Giọng hát việt 2018, cô là học trò cũ của HLV Tóc Tiên. Tuy nhiên tại vòng Đối đầu, khi Tóc Tiên quyết định loại cô, HLV Lam Trường đã dùng quyền cứu của mình để đưa "spicy girls" về với đội của anh.

Đoan Trang - cô nàng đến từ trường Đại học Tài chính - Marketing nhưng luôn mang trong mình một đam mê cháy bỏng khác. Đi hát thêm buổi tối sau giờ làm công việc văn phòng cũng là cách cô nung nấu đam mê mỗi ngày, và cũng là nguồn thu nhập để cô có thể phụ giúp gia đình.

Trước khi đến với dòng nhạc Rock, cô nàng cũng chỉ thích hát nhạc Pop, Ballad… Nhưng cơ duyên đã đưa cô đến và dòng nhạc này, và cô đã xác định sẽ theo đuổi nó đến cùng. Đoan Trang từng chia sẻ, có thể đến với Rock là một cái duyên, nhưng cô yêu Rock là điều đã được xác định. Khi được hỏi về lí do đi thi The Voice, cô nàng cũng trả lời rất thật” Một buổi sáng thức dậy, muốn đi thi là đăng kí thôi !”. Có lẽ thứ thôi thúc cô đến với cuộc thi này đều xuất phát từ “Đam mê”. Cô cũng mong muốn dòng nhạc được cho là “kén người nghe” này ngày một đi vào lòng khán giả. Tại vòng Giấu mặt của The Voice, cô thể hiện ca khúc Black Widow, với chất giọng đầy nội lực và “không giống ai” của mình và với sự đồng điệu về cá tính, màu sắc âm nhạc, cô về với đội của HLV Tóc Tiên.

“Spicy Girls” The Voice 2018 - Nguyễn Vũ Đoan Trang. 

Tại vòng Đối đầu, Tóc Tiên đã đánh đố hai cô học trò của mình khi cho hai giọng ca nội lực, hai giọng ca rất sáng Đoan Trang và Hiền Trinh đối đầu với nhau. Cả hai thể hiện ca khúc Chạy của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Lưu Hiền Trinh được HLV chọn để đồng hành tiếp cùng Team Tóc Tiên. Những tưởng một tài năng “Đoan Trang” sẽ phải rời cuộc chơi, nhưng quyền cứu đã được sử dụng, và người đó cũng chính là HLV nhấn chọn cô tại vòng Giấu mặt - HLV Lam Trường. Chị cả Thu Phương cũng rất thích màu giọng cũng như cá tính của Đoan Trang nên cũng dùng quyền cứu của mình để tranh đấu với HLV Lam Trường. Đoan Trang cũng rất bất ngờ khi “Anh hai” Lam Trường lại dùng quyền cứu cô và trước đó cả hai không thật sự mang cùng màu sắc. Nhưng cuối cùng, Đoan Trang cũng quyết định về đội của HLV Lam Trường qua khẳng định anh có rất nhiều điều thú vị dành cho cô khi về với đội anh.

Đoan Trang tập luyện cùng Hiền Trinh cho tiết mục “Chạy”.

Đoan Trang và Hiền Trinh trong đêm Đối đầu.

Đoan Trang rất biết ơn HLV Lam Trường đã cứu chọn cô.

Nguyễn Vũ Đoan Trang đụng độ Samuel An - chàng thơ của Team Noo Phước Thịnh tại vòng đo ván với ca khúc “Ain't nobody”. Cô nàng đã đánh bại được anh chàng thơ Samuel của Team Noo với những số điểm gần như áp đảo đến từ Hội đồng bình chọn và khán giả.

Đoan Trang đánh bại Samuel An team Noo Phước Thịnh.

Là học trò cũ của HLV Tóc Tiên, thành viên mới của Team Lam Trường, Đoan Trang đã từng bước học hỏi được từ đàn anh đàn chị rất nhiều kinh nghiệm “làm của để dành” cho sự nghiệp của cô sau này.Tại Liveshow 1 được phát sóng ngày 12/08/2018, Đoan Trang đã rất táo bạo khi chọn ca khúc “Come back home” - một hit lớn của 2NE1, kèm theo sự khổ luyện vũ đạo mỗi ngày, Đoan Trang đã có một tiết mục thực sự toả sáng tại đêm Liveshow của chương trình The Voice 2018.

Đoan Trang với “Come back home” - 2NE1.

Đoan Trang phải dừng bước tại đêm Liveshow là một tiếc nuối đối với những khán giả mến mộ cô. Hành trình tại The Voice khép lại để mở ra một hành trình mới cho con đường theo đuổi âm nhạc của Nguyễn Vũ Đoan Trang. Cô nàng hứa hẹn sẽ ra mắt những sản phẩm âm mình của riêng mình, có thể là những bản cover hoặc sáng tác riêng của Trang. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ “cô nàng cay xè” của Giọng hát việt 2018 trong tương lai nhé.

Đón xem và ủng hộ Team HLV Lam Trường, chương trình The Voice 2018 - Liveshow 2 được phát sóng vào lúc 21h15, Chủ nhật tuần sau, 19/08/2018 trên kênh VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất