Giải Trí

Đinh Nho Khoa: Chàng trai lấy 'đơn giản' tạo nên 'khác biệt' chiếm trọn cảm tình của HLV Hồ Hoài Anh

Đặng Ngân
Chia sẻ

HLV Hồ Hoài Anh dành khá nhiều tình cảm cho Đinh Nho Khoa sau khi xem phần trình diễn của anh chàng.

Tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã kết thúc với sự lộ diện của các “chiến binh” tài năng cũng như hàng loạt khoảnh khắc thú vị trên sân khấu Vòng Giấu mặt. Các bạn trẻ với những cá tính âm nhạc riêng, thay phiên nhau khiến cho chương trình ngày càng thêm phần kịch tính và hấp dẫn.

Đinh Nho Khoa với ca khúc The Sound Of Silence tiếp tục trở thành một nhân tố gây ấn tượng tại Vòng Giấu mặt The Voice 2019. Với cách xử lý bài hát tinh tế cùng cá tính âm nhạc nổi bật, chàng trai sinh năm 1999 đã thành công trong việc thuyết phục HLV Hồ Hoài Anh bấm chọn, đưa cậu về với đội của mình.

HLV Thanh Hà chia sẻ: “Ca khúc này theo chị được biết nó cũng gắn liền với giai đoạn anh Tuấn lập nghiệp đi hát“. HLV Tuấn Ngọc sau khi nghe xong lập tức đáp lời: “Bài này của Simon và Garfunkel hôm nay em hát thành một bài hoàn toàn khác. Đó cũng là một điều đặc biệt của em“.

HLV Hồ Hoài Anh giải thích cho quyết định của mình: “Bài hát vừa rồi của em nó có khá nhiều vấn đề nhưng mà anh lại nhìn thấy giọng hát của em có tiềm năng. Em có những màu sắc rất hay ho. Anh cũng đoán được luôn các HLV đây sẽ không chọn em nhưng anh tin rằng anh sẽ có cái để làm với em. Anh thích cái cách em suy nghĩ đơn giản là em lên đây thi không cần ăn mặc cầu kỳ, nhiều khi đấy lại tạo nên sự khác biệt“.

Sau khi gửi lời cám ơn đến 3 HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hồ Hoài Anh, Đinh Nho Khoa hướng về vị HLV còn lại: “Không biết chú Tuấn Hưng có góp ý gì cho cháu không ạ?“. Giọng hát Nắm lấy tay anh chia sẻ: “Có lẽ là mỗi người một quan điểm, mặc một chiếc áo thun hay một chiếc quần jeans đơn giản cũng là một phong cách. Tuy nhiên hãy chọn một chiếc áo thật vừa vặn với cơ thể mình cũng như chọn một bài hát thật sự phù hợp với chất giọng. Cả cách xử lý nữa, em đang cố gắng làm cho nó mới hẳn đi và cuối cùng là mải phiêu quá nên quên luôn không về được với giai điệu chính của mình. Có lẽ anh Hồ Hoài Anh nói đúng, anh ấy sẽ giúp em hoàn thiện mình hơn với sự bình dị của em, anh tin là như thế“.

HLV Thanh Hà tiếp lời: “Chị sẽ bổ sung cho em điều này, nghe là em có làm mới đấy nhưng nó hơi quá sức của em. Thế nhưng mình hát một bài cũ đã mấy chục năm và mình làm mới được, đấy là một điều chị rất hoan nghênh“. Đồng quan điểm trên, HLV Hồ Hoài Anh gửi lời cám ơn đến các HLV cũng như Đinh Nho KHoa và tiến lên sân khấu dành tặng thí sinh một cái ôm ấm áp chào mừng về với đội của mình. Hãy cùng chờ xem anh chàng này sẽ “lột xác” thế nào khi trở thành học trò của nhà sản xuất âm nhạc tài năng Hồ Hoài Anh nhé!

Phần thi của Đinh Nho Khoa tại Vòng Giấu mặt The Voice 2019.

Đừng quên tiếp tục theo dõi tập 3 vòng Giấu mặt The Voice 2019 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 tối Chủ Nhật 28/4/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất