Giải Trí

Diệp Lâm Anh lên tiếng trước tin đồn mang thai với bạn trai thiếu gia và lý do là…

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đại diện của Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về thông tin này.

Mới đây, trước thông tin mang bầu, phía đại diện của Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng. Theo đó, vòng hai của người đẹp lớn hơn bình thường do tăng cân chứ không phải mang thai con đầu lòng như nhiều tin đồn trên mạng xã hội.

Tối 24/4, Diệp Lâm Anh xuất hiện rạng rỡ ở một sự kiện. Tại đây, không chỉ thu hút bởi gương mặt xinh đẹp, chân dài sinh năm 1989 còn khiến mọi người chú ý bởi vòng 2 to bất thường. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng người đẹp gốc Hà thành đang mang thai con đầu lòng với vị hôn phu.

Trước đó, thông tin Diệp Lâm Anh lên xe hoa vào đầu tháng 5 khiến người hâm mộ không khỏi háo hứng. Chồng tương lai của nữ ca sĩ tên Đức Phạm, sinh năm 1990 trong một gia đình giàu có khi sở hữu nhiều cửa hàng kinh doanh xe máy tại TP.HCM và bất động sản có giá trị.

Khách mời tham dự lễ cưới ngoài thành viên trong gia đình còn có những nhân vật đình đám của làng giải trí và bạn bè chú rể thuộc giới thương gia. Đại diện của Diệp Lâm Anh cũng không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì về hôn lễ sắp tới.

Thiệp cưới của Diệp Lâm Anh được bạn bè tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất