Giải Trí

Thanh Bình phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm với vợ Ngọc Lan, tiết lộ kết hợp ăn ý cùng Băng Di trong phim mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên Thanh Bình khẳng định tình cảm giữa mình và vợ vẫn rất tốt, không hề có chuyện rạn nứt, ly thân như một số người đồn đoán.

Được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt, vợ chồng diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan từng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ bởi cuộc tình 10 năm đẹp như mơ với cái kết hôn nhân viên mãn. Sau khi về chung một nhà, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những tấm hình gia đình hạnh phúc, vui vẻ bên nhau cùng với Louis - cậu quý tử xinh xắn của họ.

Vợ chồng diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thanh Bình và Ngọc Lan khiến fan thắc mắc khi ít khi khoe hình chụp chung trên MXH, thậm chí nhiều tháng liền không xuất hiện cùng nhau. Điều này làm không ít người dự đoán phải chăng cặp đôi đang có xích mích, trục trặc trong tình cảm.

Trả lời nghi vấn về điều này, xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Thanh Bình thẳng thắn phủ nhận tin đồn. Nam diễn viên cho biết:“Thực ra việc ít xuất hiện trên facebook hay chụp hình chung với nhau một phần lý do vì khoảng 4 tháng nay tôi đều đi quay phim ở tỉnh. Vừa rồi, tôi có đi quay một bộ phim, gần 20 ngày trong địa điểm quay hầu như không có sóng điện thoại. Vì dành nhiều thời gian cho công việc nên chúng tôi không có thời gian dành cho nhau”.

Tin đồn rạn nứt tình cảm gia đình giữa Thanh Bình - Ngọc Lan là sai sự thật.

Do quỹ thời gian của 2 vợ chồng khác nhau, con cũng lớn rồi nên không còn kiểu tình yêu nồng cháy như ban đầu mà chuyển sang một dạng tình yêu khác gia đình hơn, ý nghĩa hơn” - Anh tâm sự. Bên cạnh đó, gần đây Thanh Bình cũng tham gia khá nhiều công việc khác như buôn bán bất động sản, xây nhà khiến quỹ thời gian càng eo hẹp, ít có khi rảnh rỗi để chăm sóc, xuất hiện cùng vợ con.

Về tin đồn 2 vợ chồng ly thân, diễn viên Thanh Bình giải thích đó hoàn toàn là do đặc thù công việc:”Vì ngôi nhà trước đó 2 vợ chồng ở đang sửa để chuẩn bị cho thuê, tôi phải ở lại bên đó để coi nhà và dọn nhà. Mình đi nhiều, và về Sài Gòn lại mất nhiều thời gian cho công việc riêng nữa nên 2 vợ chồng mới không có nhiều hình ảnh với nhau, chứ không hề có chuyện rạn nứt hay ly thân như mọi người đồn đoán.

Lan cũng có trách móc, và tôi cũng chia sẻ với vợ con, nói với con rằng thôi ba xin lỗi, cố xong bộ phim này nữa rồi ba bù đắp cho, đưa 2 mẹ con đi du lịch hay gì đó. Quả thật là khoảng thời gian này xa nhà hơi nhiều” - Thanh Bình thừa nhận.

Về phía Ngọc Lan, thời gian gần đây, cô cũng trở nên vô cùng nổi tiếng với vai chính trong bộ phim truyền hình Bán chồng đóng cùng nam ca sĩ - diễn viên Tim. Nhắc đến điều này, Thanh Bình tỏ ra vô cùng vui vẻ, ủng hộ vợ trong dự án mới, đồng thời hoàn toàn tin tưởng rằng Ngọc Lan sẽ phân biệt rõ giữa phim ảnh và đời thực, không để ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

Theo Thanh Bình, điều quan trọng nhất để giữ gìn mối quan hệ hạnh phúc gia đình là luôn luôn dành sự yêu thương, quan tâm cho nhau. Anh chia sẻ trong tình cảm, một người làm trong giới showbiz đã khó rồi nên 2 người càng khó hơn rất nhiều. Vì thế, ngoài tình yêu và sự quan tâm lẫn nhau, cả hai cần phải chú ý đến cảm xúc của khán giả thì chuyện tình mới được êm đẹp, hạnh phúc.

Về công việc diễn xuất, mới đây, nam diễn viên Thanh Bình nhận lời mời tham gia dự án phim Cậu Vàng của đạo diễn Trần Vũ Thủy. Được biết, đây là một bộ phim điện ảnh phóng tác từ tác phẩm văn học nổi tiếng của Nam Cao mang tên Lão Hạc, với sự xuất hiện của nhiều nhân vật, tình huống mới đem đến cái nhìn đa chiều, ý nghĩa hơn cho khán giả về xã hội phong kiến nghèo khổ thời trước. Trong đó, Thanh Bình sẽ vào vai Lê Văn - người tình của bà Ba, vợ Bá Kiến.

Thanh Bình cùng Băng Di, Will trong buổi họp báo ra mắt dự án phim Cậu Vàng.

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và tham gia dự án phim Cậu Vàng, Thanh Bình cho biết:”Tôi đã biết đến dự án này cách đây vài năm, vì đạo diễn Trần Vũ Thủy cũng là người bạn khá thân thiết của tôi. Còn cố NSND Bùi Cường lại gần như là vị đạo diễn miền Bắc đầu tiên mà tôi biết. Cũng đã rất nhiều lần bố mời tôi đóng phim nhưng tôi không sắp xếp để tham gia được, nhưng từ trong thâm tâm tôi luôn yêu quý và nể phục bố Bùi Cường. 

Nghe tin bố mất tôi khá sốc, và cũng biết luôn là dự án này đang dở dang. Lúc tưởng nó thôi rồi thì đùng một cái anh Thủy gọi điện và cả hai gặp riêng như một buổi casting phim thôi. Tôi nghĩ đây không chỉ đơn thuần là một bộ phim mà như một di nguyện từ bố Bùi Cường, nên nếu được mời tôi sẽ không bao giờ từ chối và từ bỏ tất cả mọi thứ để làm”.Anh chia sẻ sau khi gặp gỡ, lại mất một thời gian dài gần 2 tháng im ắng, đến lúc tưởng mình không hợp vai nên không được chọn rồi thì mới nhận được điện thoại. Khi đó, Thanh Bình lập tức vui vẻ nhận lời và chính thức tham gia bộ phim.

Nam diễn viên đã ra Bắc từ sớm để chuẩn bị cho tác phẩm.

Nhân vật Lê Văn do Thanh Bình thủ vai là một trong những tuyến nhân vật phóng tác từ tác phẩm Lão Hạc của nhà văn Nam Cao. Theo đó, nhân vật này sẽ nói giọng miền Nam, được xây dựng với mục tiêu truyền tải nét bản sắc văn hóa dân tộc khi vừa có khả năng kéo đàn nhị, hát chèo, vừa có thể múa rối nước. Được biết, Thanh Bình đã phải tốn rất nhiều thời gian để nghiêm túc tập luyện, chuẩn bị cho vai diễn của mình.

Về tính cách nhân vật mà mình thủ vai, anh chia sẻ:”Lê Văn là một người si tình, rất rất si tình và có một tình yêu vô cùng mãnh liệt trong phim”. Trong đó, đối tượng “si tình” của Lê Văn trong phim là bà Ba vợ Bá Kiến do Băng Di thủ vai. Mặc dù vậy, đây lại là lần đầu tiên cả hai cùng hợp tác diễn xuất trong một bộ phim.

Vừa rồi chúng tôi có ra Hà Nội trước một thời gian để tạo hình nhân vật, đắp thoại, tập luyện và thử quay trước ống kính trước với nhau thì khá ăn ý, phía tổ phim và đạo diễn rất thích và hài lòng” - Thanh Bình hào hứng cho biết, “Về cơ bản thì mặt mình rất cổ và phù hợp với dạng phim ngày xưa, cả Băng Di cũng vậy nên cả hai kết hợp với nhau rất ổn“.

Theo diễn viên Thanh Bình, giữa anh và nhân vật vẫn có nét tương đồng trong tính cách và hoàn cảnh:“Cả tôi và Lê Văn đều có sự nhảy cảm trong cảm xúc, cũng có tình yêu rất đẹp với vợ mình, cũng chờ đợi, tìm kiếm một tình yêu chân thành và đến khi có được tình yêu thì luôn gìn giữ, đấu tranh để có được tình yêu đó”.

Thanh Bình cùng diễn viên tại Ninh Bình trước ngày khởi quay bộ phim.

Bên cạnh diễn viên Thanh Bình trong vai Lê Văn, đoàn phim lão Hạc còn giới thiệu dàn diễn viên chính bao gồm NSƯT Hữu Châu, NSƯT Chiều Xuân, Viết Liên, Chiến Thắng, Băng Di, Will, Bích Ngọc, Trần Doãn Hoàng, Phương Nam,… Trong đó, nghệ sĩ Viết Liên sẽ thủ vai chính lão Hạc. Dự án khởi quay tại Ninh Bình từ ngày 23/9 và dự kiến kéo dài khoảng 1,5 - 2 tháng, với tổng thời gian hậu kỳ và ra mắt kéo dài 1 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất