Giải Trí

Diễn viên ‘Cánh đồng bất tận’ tiết lộ cuộc sống bận rộn với 3 nhóc tì nhỏ

Minh Anh
Chia sẻ

Hải Yến chia sẻ, cô nghiện con tới nỗi quên đi đam mê diễn xuất của mình.

Kể từ phim điện ảnh “Cha và con và…” từng tranh giải Gấu Vàng tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin vào năm 2015, Hải Yén bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí và về “ở ẩn” để làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, một người vợ. Trong 5 năm liên tiếp, Hải Yến hạ sinh 3 nhóc tì cho ông xã doanh nhân. Hiện tại bé trai đầu lòng đã 5 tuổi, cậu nhóc thứ 2 được 3 tuổi và cô con gái út mới 3 tháng tuổi.

Cuộc sống khá khép kín cũng như ít chia sẻ nên dường như khán giả không biết quá nhiều về gia đình diễn viên Hải Yến. Mới đây, nữ diễn viên cùng với ông xã đã thực hiện bộ ảnh mới cùng cô con gái út đáng yêu. Lâu lắm rồi, khán giả mới thấy những khoảnh khắc ấm áp của gia đình Hải Yến.

Cô Pao của Cánh đồng bất tận ngày nào đã là mẹ của 3 nhóc tì xinh xắn.

Con gái út của nữ diễn viên Người mỹ trầm lặng tên là Lâm Thảo An, biệt danh ở nhà là Mộc. Hải Yến mong rằng khi lớn lên, cô nhóc sẽ giản dị, nhẹ nhàng như 1 bông hoa Mộc.

“Tôi biết mình có con gái khi bầu bí được 10 tuần. Lúc đó tôi tràn ngập niềm vui, sự mãn nguyện nhưng cũng có chút lo lắng. Tôi vui vì có con gái để tha hồ làm điệu cho con và sẽ có một người bạn gái thân đặc biệt trong cuộc đời. Tuy nhiên, tôi cũng lo lắng và mong em bé phát triển khoẻ mạnh, an toàn cho đến ngày bé ra đời. Lần thứ ba mang bầu, tôi gần như phải nằm suốt, không ăn uống được gì nhiều, đến ngày sinh tôi vẫn bị ốm nghén, sợ nhiều mùi đồ ăn”, cô bộc bạch.

3 nhóc tì nhà Hải Yến

Với Hải Yến, lần nào mang thai cũng là một quá trình gian nan. Khi có bầu nhóc tì đầu lòng, cô bị tăng cân quá nhiều, phù người và phải nằm 1 chỗ. Khi có bầu cậu con trai thứ 2 thì cô vướng vào tiểu đường thai kì, cũng phải nằm nguyên 1 chỗ. Mặc dù 3 lần mang thai vất vả thế nhưng Hải Yến luôn cảm thấy hạnh phúc bởi các con chào đời 1 cách thuận lợi và lớn lên khỏe cạnh.

Cô con gái thứ 3 của Hải Yến và ông xã doanh nhân

“Cô Pao” Hải Yến nhận mình là “người nghiện con”. Chỉ cần ngắm 3 con ngủ say trên giường, cô gần như quên đi hết mệt mỏi, thậm chí Hải Yến còn thú nhận rằng, cô còn quên mất mình có đam mê diễn xuất. Hải Yến chia sẻ, 3 nhóc tì mới chính là thành tựu lớn nhất của đời mình. Nữ diễn viên dành toàn bộ thời gian trong ngày cho con và may mắn thay, cô vẫn còn có mẹ, em gái cũng như ông xã san sẻ bớt việc học của mình.

Hiện tại, khi con gái út hơn 3 tháng, Hải Yến mới quay trở lại công việc mà cô làm dang dở lúc bầu bí. Hải Yến chia sẻ rằng, việc quyết định theo định hướng giáo dục chính là mong muốn tạo ra một môi trường giáo dục an toàn, truyền cảm hứng. Đây cũng là một món quà mà cô cùng với ông xã dành cho con mình và các bạn cùng trang lứa.

Mỗi ngày tôi đưa cả 3 con tới trường, hai con lớn vào lớp học, riêng con gái 3 tháng tuổi thì theo mẹ vào văn phòng. Tôi vừa làm việc vừa chăm con. Đến chiều tối, 4 mẹ con cùng về nhà, tôi lại lo tắm rửa, ăn uống và cho các con đi ngủ. Mỗi ngày của tôi đều lặp lại như vậy, dù bận rộn nhưng tôi hạnh phúc vì được ở bên các con. Tôi càng yên tâm hơn khi các con có được một ngôi trường tuyệt vời để phát triển tính cách, tư duy sáng tạo”, Hải Yến tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất