Giải Trí

Miss Grand Int' 2019: Diện áo dài đẹp nền nã, Kiều Loan gây xúc động với Video Intro đặc biệt

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài trắng tinh khôi, Kiều Loan ghi ấn tượng mạnh khi chia sẻ thông điệp ý nghĩa qua video "Stop the War and Violence" tại cuộc thi Miss Grand International 2019.

Mới đây, fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã đăng tải video giới thiệu thứ 2 của á hậu Kiều Loan - đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2019.

Với chủ đề “Stop the War and Violence”, Kiều Loan khéo léo lồng ghép hình ảnh gây xúc động mạnh để truyền tải thông điệp về hòa bình thế giới đến với khán giả quốc tế.

Diện áo dài đẹp nền nã, Kiều Loan gây ấn tượng với clip giới thiệu Stop the War and Violence.

Không chỉ chinh phục trái tim người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn ghi điểm khi xuất hiện với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi. Với khả năng nói tiếng Anh tự tin, lưu loát, cùng chất giọng truyền cảm, câu chuyện cảm động của Kiều Loan mang đến Miss Grand International 2019 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng fan sắc đẹp.

Sau đăng tải, video thứ 2 của Kiều Loan tiếp tục “gây bão” khi thu hút lượng tương tác và bình luận “khủng” từ khán giả. Đây được xem là những thành công bước đầu của đại diện Việt Nam trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay.

Hiện tại, á hậu Kiều Loan đang trong tiến trình hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Venezuela. Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp hạ quyết tâm mang về chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên cho Việt Nam.

Hãy thường xuyên theo dõi SAOstar để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về á hậu Kiều Loan và cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất