Giải Trí

Diễm My 9X có dấu hiệu khởi sắc sau nhiều ngày thương nhớ mẹ không nguôi

An Nhiên
Chia sẻ

Sau nhiều ngày sống trong buồn bã vì yêu thương mẹ, Diễm My 9x đã có dấu hiệu bình thường đầy khởi sắc.

Trước sự ra đi của người mẹ rất mực yêu thương mình, Diễm My 9x rơi vào trạng thái buồn không nguôi nhiều ngày liền. Chứng kiến sự “vật vả” của nữ diễn viên khi nhớ về mẹ, nhiều bạn bè đồng nghiệp tỏ ra lo lắng và nhắn gửi lời động viên đến Diễm My.

Chứng kiến những khó khăn và thăng trầm của mẹ dành cho gia đình, Diễm My lại càng thương tiếc cho mẹ nhiều hơn. Trong suốt tang lễ, nữ diễn viên đã thức chầu chực kèm theo đó là những dòng nước mắt mỗi lần nhắc nhớ về mẫu thân.

Không chỉ trong tang lễ mà cả những ngày sau, Diễm My vẫn sốc và không nguôi nghĩ về mẹ, không thể ngủ ngon vì nhớ tới mẹ. Cô buồn bã chia sẻ: “Mẹ ơi mẹ đi rồi, tối nay con ngủ ai ôm con đây. Mới đó là 8 ngày kể từ ngày mẹ bỏ con đi, mẹ đang ở đâu vậy, con không biết mẹ có đang ở đây với con không mẹ”. Trước sự đau thương vô bờ bến dành cho mẹ, Diễm My cũng khiến không ít bạn bè và người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, mới đây, Diễm My đã có động thái “khởi sắc” hơn với dòng trạng thái chia sẻ về bức ảnh chụp với mẹ dịp tết vừa rồi kèm lời nhắn: “Ngày nào cũng nhớ Mẹ. Cái chết của Mẹ không vô nghĩa. Vì đó con sẽ sống tốt hơn làm Mẹ tự hào. Rồi thời gian sẽ qua nhanh Con sẽ được về với Mẹ và bên Chúa Hằng Hữu. Mẹ chờ Con Mẹ nhé”.

Theo đó, nữ diễn viên suy nghĩ tích cực hơn về “sự ra đi” của mẹ, cô hứa sẽ sống tốt hơn để mẹ có thể tự hào về con gái của mình. Tấm lòng hiếu thảo của con cái là điều vô cùng trấn quý nhưng không vì những “mất mát” đã qua mà quá u buồn dẫn đến trạng thái “cùng kiệt”, bởi lẽ mình không chỉ sống cho quá khứ mà còn phải hết mình với hiện tại và cả phấn đấu vì tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất