Giải Trí

Điểm lại loạt khoảnh khắc 'triệu like' của Minh Tú tại Miss Supranational 2018: Tự hào lắm Việt Nam ơi!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chỉ mới "chinh chiến" được 4 ngày nhưng Minh Tú đã khiến Việt Nam vô cùng tự hào!

Cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã chính thức khởi động, Việt Nam liên tục “nở mày nở mặt” khi đại diện Minh Tú không những biểu hiện tốt trong mỗi lần xuất hiện mà còn “ghi điểm” với loạt hành động hào phóng cho bạn mượn từ trang phục đến… bàn ủi. Tối 22/11 (giờ địa phương), Minh Tú và các thí sinh Miss Supranational 2018 cùng tham dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 25 của đương kim hoa hậu Jenny Kim.

Đại diện Việt Nam không quên chúc mừng sinh nhật cũng như gửi tặng Jenny Kim món quà ý nghĩa là bộ áo dài trắng tinh khôi có tên cô được đính đá lấp lánh. Trước lúc lên đường sang Ba Lan tranh tài, Minh Tú đã tìm các số đo của đương kim hoa hậu và nhờ các nhà thiết kế thực hiện món quà đặc biệt trên.

Người đẹp Hàn Quốc rất bất ngờ với tâm ý từ cựu huấn luyện viên The Face Vietnam. Cô gửi lời cám ơn Minh Tú, đồng thời bày tỏ sự thích thú và hứa sẽ diện trang phục này ở sự kiện phù hợp. Món quà cố vấn Asia's Next Top Model 2018 cất công chuẩn bị cho Jenny Kim không chỉ thể hiện sự chu đáo, biết quan tâm người khác, mà còn chứng tỏ độ tinh tế nơi người tặng. Thông qua tà áo dài trên, Minh Tú đã góp phần quảng bá quốc phục, văn hoá của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Sau 4 ngày “chinh chiến”, Minh Tú đang chiếm được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả, truyền thông trong nước lẫn quốc tế khi liên tiếp toả sáng và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Trước đó, Minh Tú ghi điểm khi vui vẻ hướng dẫn người đẹp Thuỵ Điển nói tên quốc gia của cô ấy và “xin chào” bằng tiếng Việt Nam, dạy đại diện Brazil nói một số từ tiếng Anh đơn giản, hay thân thiện hết cỡ với đại diện Nhật Bản, Indonesia, New Zealand, Australia, Ukraine…

Cô cũng chinh phục cộng đồng fan quốc tế nhờ tinh thần “fair-play”, sẵn sàng cho đại diện Philippines mượn đầm dạ hội, giày cao gót và trang sức trong lúc người đẹp này bị thất lạc hành lý. Sau hành động đẹp đó, nhiều cư dân mạng - đặc biệt là người hâm mộ Philippines đã bày tỏ sự cảm kích trước hành động đẹp của Minh Tú. Tâm sự cùng ê-kíp, đại diện Việt Nam cho biết cô không suy nghĩ hay tính toán quá nhiều, chỉ đơn giản là giúp người cần giúp và có lẽ ai ở trường hợp trên cũng đều làm thế.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Tú còn tiếp tục cho bạn phòng bên mượn cả bàn ủi lẫn “mặt bằng” ủi váy. Có vẻ đại diện Việt Nam thật sự muốn quảng bá hình ảnh “cô Tiên răng thỏ” khi liên tục có mặt những lúc nguy cấp và “ban phép” giúp đỡ mọi người. Đùa thế thôi, phải dành một lời khen cho Minh Tú vì sự chuẩn bị chỉn chu tốt nhất cho cuộc thi cũng như tấm lòng rộng lượng, hào phóng sẵn sàng chia sẻ. Chính điều này góp phần giúp đại diện Việt Nam “ghi điểm” trong mắt bạn bè quốc tế,

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất