Giải Trí

Điểm danh những cặp đôi 'Tom và Jerry' đầy hài hước trong các nhóm nhạc nam

Nhật Hạ
Chia sẻ

Trong mỗi nhóm nhạc, luôn có những cặp đôi gây hài bằng những màn trêu chọc và cãi lộn trên sân khấu. Những cặp đôi này đích thị là Tom và Jerry ngoài đời thực

Nếu đam mê và theo dõi Kpop từ lâu, chắc hẳn bạn không còn ngạc nhiên với những cặp đôi “Tom và Jerry” trong các nhóm nhạc. Cũng giống như cặp đôi Tom và Jerry nổi tiếng mà chúng ta thường xem khi còn nhỏ, đây là biệt danh dành cho những cặp đôi hay “chí chóe” và cãi lộn nhau trong nhóm. Điều khác biệt ở đây là dù hay gây sự với nhau là vậy, nhưng họ vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho nhau, đây là điều không chỉ các thành viên mà tất cả các fan đều biết.

1. Jimin và Jin (BTS)

Anh cả Jin luôn có sở thích trêu chọc các thành viên, ngay cả trên sân khấu, có lẽ “nạn nhân” đặc biệt là Jimin. Đây có lẽ là cách thể hiện tình yêu đầy đặc biệt của anh cả Jin.

Jimin và Jin

2. Mingyu và Seung Kwan (SEVENTEEN)

MingyuSeung Kwan luôn chọc ghẹo nhau, nhưng CARAT rất thích thú với những màn tương tác cãi lộn giữa hai anh chàng, vì hơn ai hết, họ biết rằng các chàng trai luôn yêu thương và dành tình cảm cho nhau như những thành viên trong gia đình.

Mingyu và Seung Kwan

3. Eun Woo và Sanha (ASTRO)

Eunwoo luôn là 1 người anh nghịch ngợm của Sanha bởi vậy hai anh chàng luôn có những cách riêng để thể hiện tình cảm của mình. Và những tương tác thú vị của 2 anh chàng chưa bao giờ thất bại trong việc khiến Arohas đau bụng vì cười.

Eun Woo và Sanha

4. Jin Young và Yugyeom (GOT7)

Hai anh chàng đích thực là phiên bản Tom và Jerry đời thực bởi những cách thể hiện tình cảm không giống ai của mình.

Jin Young và Yugyeom

5. Ki Hyun và Hyung Won (MONSTA X)

Ki HyunHyung Won đặc biệt yêu thích việc trêu trọc nhau, đến mức hai anh chàng không ngần ngại thể hiện điều đó ngay cả trên sân khấu. Chắc chắn đây là cách thể hiện tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau.

Ki Hyun và Hyung Won

Đây là 1 vài cặp đôi Tom và Jerry trong các nhóm nhạc nam. Có hai điều mà chúng ta có thể chắc chắn đó là, họ luôn yêu thương nhau và những màn trêu chọc nhau của họ luôn là niềm vui và vitamnin gây cười dành cho các fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất