Giải Trí

Điểm danh 'hội chị em' trong showbiz đang khiến fan 'phát cuồng'

Trang Huyền
Chia sẻ

Dù là sang chảnh, lầy lội hay quyền lực, những "hội chị em" này đều khiến fan "phát sốt" vì mức độ thân thiết, ăn ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Chị em quyền lực Thân Thúy Hà - Hà Tăng - Bùi Việt Hà

Trong showbiz, tình bạn hơn 10 năm của Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà đã không còn xa lạ với công chúng. Chơi thân từ năm 2007 cùng nhóm bạn với Bùi Việt Hà và bà xã Phạm Anh Khoa, đến nay, hội chị em toàn người đẹp gạo cội, nổi tiếng, sạch sẽ về đời tư của V-biz vẫn luôn khăng khít, gắn bó.

Hiện, hội bạn thân chỉ còn Thân Thúy Hà theo đuổi nghiệp diễn. Hà Tăng đã rời showbiz để tập trung cho gia đình và kinh doanh từ lâu. Về phần Bùi Việt Hà, sau khi ly hôn chồng, cô theo học thiết kế thời trang. Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa là người đẹp duy nhất ngoài ngành showbiz trong nhóm.

Hội chị em “quyền lực” của V-biz thân thiết từ năm 2007.

Đến nay, nhóm bạn vẫn vô cùng thân thiết.

Trong nhóm, Tăng Thanh Hà có biệt danh là Sẻ Nhỏ, Thuỳ Trang là Sẻ Lớn, MC Bùi Việt Hà là Bồ câu còn “chị đại” Thân Thuý Hà được gọi Đại Bàng.

Nhóm bạn của Hà Tăng thường xuyên xuất hiện cùng cô trong những sự kiện thân mật hay các bữa tiệc gia đình, bạn bè của ngọc nữ.

Chị em “hoa dâm bụt” Erik - Hòa Minzy - Đức Phúc

Thân thiết sau khi cùng tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & bolero, hội chị em “hoa dâm bụt” Erik - Hòa Minzy - Đức Phúc không chỉ gây chú ý vì độ thân thiết, ăn ý mà còn khiến khán giả thích thú bởi những trò đùa “lầy lội” không giống ai.

Nếu Đức Phúc - Hòa Minzy gây sốt vì những clip đùa giỡn, nhảy nhót hài hước trên mạng, thì Erik cũng không ít lần khiến fan “cười ngất” với những trò troll hội chị em như gọi điện xin tiền Đức Phúc đi thẩm mỹ hay trêu Hòa Minzy rằng mình… yêu Đức Phúc.

Clip: Hoà Minzy - Đức Phúc “diện” pijama nhảy nhót lúc nửa đêm.

Clip: Đức Phúc giật tóc Hoà Minzy, “biện hộ” đang quảng cáo tóc nối chắc khoẻ cho chị gái hoa dâm bụt.

Clip: Đức Phúc - Hoà Minzy “tự dìm” bằng filter mặt xấu.

Clip: Erik gọi điện troll Đức Phúc, xin tiền đi thẩm mỹ.

Chị em hàng hiệu Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh - Hà Lade

Cùng là những người đẹp thời thượng của V-biz, lại chạc tuổi nhau, việc Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh và Hà Lade chơi cùng nhóm, trở nên thân thiết không khiến fan cảm thấy quá khó hiểu.

Thời gian gần đây, hội chị em toàn mỹ nữ này liên tục gây sốt khi không chỉ đi du lịch sang chảnh cùng nhau mà còn sắm đồ đôi hàng hiệu không ngừng nghỉ. Độ “vung tiền chịu chi” của 3 chị em Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh - Hà Lade khiến các tín đồ xa xỉ phẩm trong showbiz cũng phải “dè chừng”.

Chạc tuổi nhau, cùng đam mê thời trang nên việc hội chị em sành điệu Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh - Hà Lade thân thiết không phải điều quá khó hiểu.

Cả 3 thường xuyên mua đồ hiệu, lên đồ kiểu matching-outfit khiến fan thích thú.

Chị em ‘trảy hội’ BB Trần - Hải Triều

Ngoài tình bạn 5 năm đáng ngưỡng mộ, BB Trần - Hải Triều cũng được biết đến là “cặp bài trùng” ăn ý trong diễn xuất. Trong những sự kiện của V-biz, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện “như hình với bóng”, cùng nhau “trảy hội”. Rời ánh đèn sân khấu, BB Trần - Hải Triều lại hóa “thánh lầy” và luôn khiến fan “chào thua” vì những màn troll đồng nghiệp không hồi kết.

Chị em “Sò - Lụa” thường xuyên dắt tay nhau đi “trảy hội”.

Từ đầm dạ hội đến áo dài, cả hai đều có tạo hình giả gái xuất sắc.

BB Trần - Hải Triều từng “quậy tung nóc” tại đám cưới Trấn Thành - Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất