Giải Trí

Điểm mặt những cặp đôi mẹ con nhà sao chuẩn 'cạ cứng' của showbiz Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không chỉ đồng hành trong sự nghiệp mà các cặp mẹ con nhà sao dưới đây còn luôn gần gũi như bạn bè thân thiết.

Có lẽ khán giả đã quen với hình ảnh sao Việt xuất hiện lộng lẫy đầy tự tin trước công chúng, nhưng trở về nhà, tất cả là những đứa trẻ bé nhỏ trong lòng mẹ. Không dừng lại ở việc thường xuyên tâm sự, rủ rê hẹn hò mà đôi khi họ còn là hậu phương vững chắc cho con trong sự nghiệp.

Hãy cùng SAOstar điểm danh những bà mẹ “cạ cứng” của sao cũng như tìm hiểu mức độ thân thiết giữa các cặp đôi này nhé.

Đối với Tăng Thanh Hà, mẹ chính là thần tượng đã dạy bảo không chỉ những bài học quý báu trong cuộc sống mà còn cả cách giao tiếp, ăn mặc. “Ngọc nữ” của màn ảnh Việt từng chia sẻ mẹ cũng luôn quan tâm và theo sát mọi quyết định của cô.

Noo Phước Thịnh thường xuyên đưa mẹ đi du lịch mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Những lúc diễn xa nhà, nam ca sĩ sẽ gọi điện thoại để kể về lịch trình cũng như tâm sự cùng bà. Đặc biệt một điều khiến fan rất ngưỡng mộ ở anh là toàn bộ cát- xê đi hát Noo đều gửi hết cho mẹ.

Nếu là một người yêu mến Huyền My, hẳn bạn sẽ nhận ra trong các hoạt động của cô đều có bóng dáng của mẹ bên cạnh. Bà là người luôn ủng hộ cũng như bảo vệ con gái. Tuy thường xuất hiện lộng lẫy và quyền lực trước công chúng nhưng nàng Á hậu rất hay nhõng nhẽo với mẹ.

Đối với Minh Tú, đây chính là người phụ nữ quan trọng nhất thế gian. Siêu mẫu luôn thoải mái tâm sự với mẹ mọi điều trong cuộc sống, thậm chí đôi lúc còn thân mật xưng hô chị em rất đáng yêu.

Nói đến độ thân thiết của Khởi My và mẹ có lẽ đã là chuyện nhiều fan “thuộc nằm lòng”. Bà luôn theo sát cô con gái trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Khởi My thường xuyên khoe hình ảnh thân thiết với mẹ lên mạng xã hội, còn hóm hỉnh gọi là “bé Năm”.

Angela Phương Trinh và mẹ rất gần gũi, cả hai thường xuyên rủ rê nhau hẹn hò như những người bạn thân. Bên cạnh đó, bà cũng liên tục theo sát con gái trong các sự kiện để tiện chăm sóc và quan tâm cô.

Hiền Thục và mẹ diện đồ tone sur tone xuống phố. Cặp đôi này thường khiến fan ngưỡng mộ vì mức độ thân thiết cũng như thấu hiểu nhau trong cuộc sống. Tuy đã lên chức mẹ, nhưng Hiền Thục vẫn luôn là cô con gái nhắng nhít, bé nhỏ bên người phụ nữ này.

Hoàng Yến Chibi từng chia sẻ điều hạnh phúc nhất cuộc đời cô là được làm con của mẹ. Để ủng hộ ước mơ của con gái, bà thậm chí đã dốc hết tài sản để ủng hộ nữ ca sĩ. Hai mẹ con luôn nương tựa vào nhau trên từng bước đường nên càng thân thiết và thấu hiểu cho đối phương hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất