Giải Trí

Địch Lệ Nhiệt Ba thử sức với vai trò mới trong show sống còn Produce 101 bản Trung

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây công ty quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba đã xác nhận cô sẽ đảm nhiệm vị trí host cho chương trình thực tế sống còn Produce 101 phiên bản Trung Quốc.

Sau Trương Nghệ Hưng, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức trở thành host dẫn dắt chương trình Produce 101 bản Trung. Xét về năng lực, chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba lên host xảy ra nhiều ý kiến trái chiều. So với Trương Nghệ Hưng đa di năng từ ca sĩ đến diễn viên hay kỹ năng đi show giải trí anh đều rất giỏi, không những thế Nghệ Hưng còn là nhà sản xuất, đang làm việc với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Mùa 1 tuy lùm xùm về bản quyền nhưng chất lượng cố vấn cũng khá ổn, trừ việc để Chu Khiết Quỳnh và Trình Tiêu làm cố vấn vũ đạo khi còn quá non nớt chỉ mới debut ở Hàn chưa đầy 1 năm.

Địch Lệ Nhiệt Ba tuy ở Trung Quốc khá nổi tiếng về mặt diễn xuất nhưng ca hát và việc đi show còn chưa quá nổi bật. Ở bản Hàn, vị trí host cũng được trao cho những nghệ sĩ đa di năng như Jang Geun Suk, BoA hay Lee Seung Gi. Produce 101 bả Trung chỉ tập chung đào tạo và cho ra mắt nhóm nhạc nam chứ không xen kẽ mùa nam mùa nữ như ở Hàn.

Theo những bình luận của cộng đồng mạng Việt, fan chỉ lo rằng những bạn thực tập sinh vì vẻ đẹp của Nhiệt Ba mà không thể tập trung luyện tập được. Mùa trước Produce đã khá thành công khi có sự góp mặt của dàn thực tập có tiếng như Thái Thừa Khôn (từng là ứng cử trở thành thành viên của TFBoys) và Phạm Thừ Thừa (em trai Phạm Băng Băng), liệu mùa 2 này sẽ có sự xuất hiện của người có tiếng hay không?

Ngoài việc Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành host, người hâm mộ vẫn chờ đợi dàn cố vấn năm nay sẽ là ai. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan và hy vọng cô nàng sẽ thực hiện tốt vai trò mới này để trở thành một nghệ sĩ đa di năng.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất