Giải Trí

Dịch Dương Thiên Tỉ tung bộ ảnh mới: Ăn diện đơn giản mà vẫn đẹp trai khó ai bì

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Anh chàng tiếp tục đốn tim người hâm mộ với loạt ảnh mới đậm chất thư sinh

Nhà sản xuất của Bạn ơi hãy lắng nghe liên tiếp tung ra nhiều bộ ảnh mới của “soái ca” - Dịch Dương Thiên Tỉ khiến người hâm mộ “mất máu” liên tục. Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ xuất hiện trong số sau của chương trình với set đồ thanh lịch, “xanh từ đầu tới chân” siêu ấn tượng này đây.

Theo Sina đưa tin mới đây, Weibo chính thức của Bạn ơi hãy lắng nghe lại tiếp tục gây bão cộng đồng mạng khi tung ra bộ ảnh hé lộ về trang phục tiếp theo mà Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ mang đến cho khán giả với số kế tiếp sắp được lên sóng. Tên tuổi của Dịch Dương Thiên Tỉ gần đây được khán gỉa vô cùng chú ý với thành công vang dội của bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu, Dịch Dương Thiên Tỉ gần như phủ sắp trong tất cả các lĩnh vực khác nhau. Nhận lời mời tham gia vào show tạp kỹ gia đình, Dịch Dương Thiên Tỉ dần hé lộ những góc khuất trong tính cách cũng như liên tục “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang “xuất sắc của mình”.

Trong loạt ảnh mới mà Bạn ơi hãy lắng nghe đăng tải, Dịch Dương Thiên Tỉ “đốn tim” người hâm mộ với khí chất cao lãnh thường thấy. Ngoài ra, cách phối trang phục vô cùng khéo léo của anh chàng cũng là điều khiến khán giả chú ý, diện bên trong 1 chiếc áo sơ mi tay dài màu xanh kẻ sọc vô cùng thanh lịch, bên ngoài là 1 chiếc áo sweater sọc xanh đậm phối cùng xanh lá đậm,chiếc quần bò xanh da trời “tone sur tone” với màu áo sơ mi càng khiến set đồ hài hoà hơn.

“Xem show này chủ yếu để xem Dịch Dương Thiên Tỉ phối đồ”, “Càng xem càng yêu anh chàng hơn, tính cách ấm áp, biết quan tâm người đối nữa chứ”,…có rất lời khen có cánh dành tặng cho anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất