Giải Trí

Dịch Dương Thiên Tỉ nhảy theo vũ đạo của nhóm nhạc nữ, từ nụ cười ngọt ngào đến ánh mắt đều làm đắm say fan

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ gây thương nhớ trong đoạn video nhảy theo vũ đạo của nhóm nhạc nữ với nụ cười ngọt ngào, cưng "xỉu" của mình trong chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe.

Nói đến Dịch Dương Thiên Tỉ, mọi người đều sẽ nhớ đến những khoảnh khắc cool ngầu trên sân khấu hay Tiểu Bắc có nội hàm, ít nói và lạnh nhạt trong Em của thời niên thiếu. Ngày 26/02, xuất hiện trên một chương trình thực tế Bạn ơi hãy lắng nghe, Dịch Dương Thiên Tỉ đã cho mọi người thấy một hình ảnh hoàn toàn khác.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò làm MC, Thiên Tỉ đã theo sắp xếp của chương trình vào ở cùng một ngôi nhà cùng với tiền bối Hà Cảnh, Tạ Na. Sáng sớm anh chàng đã thức dậy tự thổi tóc để làm nên tạo hình tóc theo ý mình và tự tin phơi bày mặt mộc của mình. Dịch Dương Thiên Tỉ không nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên trong đoàn nhưng vẫn không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc tự tạo kiểu tóc.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Đối diện với thức ăn ngon, con người sẽ đánh mất lý trí của mình và Dịch Dương Thiên Tỉ cũng trúng phải “lời nguyền” đó. Anh chàng lúc ngồi ăn lẩu chung với mọi người quên cả việc chú ý dây trên chiếc áo khoác ngoài, mém tí nữa thì cả cộng dây đã cho vào nồi lẩu. Do đó thầy Hà Cảnh đã nhanh chóng giúp Thiên Tỉ chỉnh sửa lại để áo quần không bị dơ. Nhìn thấy Tạ Na làm bún gạo, Dịch Dương Thiên Tỉ mắt sáng rỡ và ánh mắt luôn “túc trực” vào nồi nấu bún.

Vì lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC trên tiết mục phát sóng trên đài, Dịch Dương Thiên Tỉ rất nghiêm túc trong việc chia sẻ quan điểm của mình. Từ đó có thể thấy được anh chàng Thiên Tỉ tuy 19 tuổi nhưng rất trưởng thành.

Khi đọc lá thư của một khán giả có nội dung một người đàn ông cảm thấy phiền toái vì bạn gái cứ nằng nặc đòi công khai ảnh trên mạng xã hội, dù liên quan đến tính chất công việc nhưng anh vẫn đồng ý làm theo. Tuy nhiên sau này anh này phát hiện bạn gái đăng hình chụp chung để chế độ chỉ một mình anh có thể thấy. Đối với lời tâm sự này, Dịch Dương Thiên Tỉ đã đưa ra quan điểm của mình: “Tôi cảm thấy bạn nữ này muốn bạn trai có một phương thức biểu lộ với cô ấy. Cô ấy cần một cảm giác an toàn, cần bạn trai này và muốn bạn trai này thông báo cho cả thế giới biết tôi đã có bạn gái và nói rằng anh rất quan tâm đến cô ấy“.

Dù mặt luôn cool ngầu trên sân khấu nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ lại cảm thấy ngại ngùng và đỏ mặt khi người hâm mộ gọi đến. Đến cuộc gọi khác, khi nghe bạn tốt mượn tiền không trả, Thiên Tỉ đã cho mọi người thấy được hình ảnh của sự trưởng thành: “Khi các bạn qua lại với nhau, có thể tùy theo đoạn hảo cảm trước đó tiếp tục làm bạn nhưng trong vấn đề tiền bạc, cần phải nói rõ ràng với nhau. Bạn cần phải đem chuyện này nói rõ ràng với người đó, không thôi cả hai đều có khúc mắc trong lòng”.

Em cũng thích Thiên Tỉ lâu lắm rồi

Trước đó mọi người luôn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ thể hiện vũ đạo mạnh mẽ, ấn tượng thì việc thể hiện vũ đạo của nhóm nhạc nữ đã làm cư dân mạng chú ý. Việc nhìn thấy Thiên Tỉ thể hiện vũ đạo của nhóm nhạc nữ trên chương trình rất hiếm và khi phát sóng trên chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe. Dịch Dương Thiên Tỉ được mọi người nhận xét rất đáng yêu khi thể hiện vũ đạo và thử thách việc này với Tạ Na. Mọi người ấn tượng với ánh mắt hướng đến phía trước của Thiên Tỉ cùng với nụ cười ngọt ngào đã làm cho trái tim của nhiều fans nữ tan chảy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất