Giải Trí

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành tiểu sinh duy nhất sau 95 hoàn thành bìa Ngũ đại tạp chí nam và nữ

Yuu
Chia sẻ

Vào sáng ngày 8 tháng 4, tạp chí Elle đã tung bìa tạp chí số tiếp theo của tháng này là Dịch Dương Thiên Tỉ và trở thành tiểu sinh lưu lượng đã lên toàn bộ Ngũ đại tạp chí sau Ngô Diệc Phàm.

Phong cách Dịch Dương Thiên Tỉ luôn được nhiều người ưa chuộng

Dịch Dương Thiên Tỉ được xem là lưu lượng được các tạp chí ưu ái chỉ sau Ngô Diệc Phàm, ở cái tuổi 19 Dịch Dương Thiên Tỉ đã thành công khi hoàn thành lên được tất cả các tạp chí Ngũ đại lớn tại Trung Quốc. Vào ngày 8 tháng 4 tạp chí Elle đã chính thức công bố và đăng tải hình ảnh bìa tạp chí trước chính là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Ngô Diệc Phàm là lưu lượng đầu tiên full ngũ đại tạp chí

Và Dịch Dương Thiên Tỉ chính là lưu lượng người thứ 2 đạt được

Tin tức khi được truyền ra đã rất nhiều fan hâm mộ vui mừng, đều này đặc biệt có ý nghĩa lớn đối với thần tượng và cả fan vì thêm bìa tạp chí Elle nữa thôi thì Dịch Dương Thiên Tỉ đã hoàn thành bìa tạp chí nam lẫn nữ. Trong giới giải trí hiện này nếu xét theo tiểu sinh, lưu lượng chỉ có Ngô Diệc Phàm và Dịch Dương Thiên Tỉ đạt được đều đó, đáng nhắc tới hơn là Dịch Dương Thiên Tỉ hiện chỉ 19 tuổi, tương lai càng được kỳ vọng hơn.

Cái bìa tạp chí ngũ đại nam lẫn nữ của Dịch Dương Thiên Tỉ

Với tạo hình bìa tạp chí Dịch Dương Thiên Tỉ mới lần này có phần nổi loạn, kiểu tóc cũng đặc biệt theo trào lưu hiện nay, tóc mái dài che khuất phần con mắt nhưng lại phối xứng với ánh mắt sắc bén của Dịch Dương Thiên Tỉ thể hiện, cùng với tư thế ngồi chồm hổm dưới đất, ôm chặt bản thân lại đặc biệt phù hợp với đôi cánh màu mực vẽ phía sau, nhìn toàn thể khung cảnh cảm giác vô cùng cao cấp và tinh xảo.

Bìa tạp chí Elle lần này là bìa cuối cùng đưa Dịch Dương Thiên Tỉ có thể full ngũ đại

Khí chất thần tượng tuổi trẻ của Dịch Dương Thiên Tỉ trong giới giải trí hiện nay quả thật có một không ai, dùng câu nói của fan hay diễn tả thì Dịch Dương Thiên Tỉ có 'gương mặt của điện ảnh', cho nên khi đối mặt với ống kính biểu hiện khi thể hiện ra đặc biệt tốt.

Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ nổi bật trong vai trò diễn viên mà ngay cả trong show truyền hình cũng được đánh giá cao, gần đây chính là show 'Bạn ơi hãy lắng nghe' , trong show gương mặt tỏ rõ nét thiếu niên trẻ tuổi hơn, với những bộ đồ đơn giản cùng biểu hiện dễ thường thường xuyên xuất hiện trong show thì cư dân mạng vẫn đánh giả Dịch Dương Thiên Tỉ cũng chỉ là đứa trẻ mà người lớn cần phải bảo bọc.

Dù trong phim ảnh, tạp chí hay show Dịch Dương Thiên Tỉ đều đạt được thành công

Chúng ta có thể đón chờ tiếp theo những tác phẩm mới và nhiều điều bất ngờ hơn từ Dịch Dương Thiên Tỉ ở tuổi 19 và tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất